บุรีรัมย์หืดจับบุกเฉือนปลาทูหวิว 1-0

บุรีรัมย์หืดจับบุกเฉือนปลาทูหวิว 1-0

บุรีรัมย์หืดจับบุกเฉือนปลาทูหวิว 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หืดจับบุกไปเอาชนะปลาทูคะนอง จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซีแบบหวุดหวิด 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญนำฝูงต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค.2557 ที่สนามกีฬากองทัพบก "ปลาทูคะนอง" จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตารางมีอยู่ 12 คะแนน เปิดรังเหย้าชั่วคราวรับการมาเยือนของจ่าฝูง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีอยู่ 50 คะแนน โดยเกมนี้เจ้าถิ่นยังไร้กุนซือใหญ่ โดยเป็น สมชาย ตันประเสริฐ ผจก.ทีมที่คุมทีมในเกมนี้
 
ในครึ่งแรกเป็นทาง บุรีรัมย์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนโดยในช่วงต้น น.4 แชมป์เก่ามาได้จุดโทษ ธีราทร บุญมาทัน ยิงเข้าไปครั้งแรกแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตูเพราะมี คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ผู้เล่นบุรีรัมย์ ถลำเข้าไปในเขตโทษก่อน และครั้งที่สอง ธีราทร ยิงหลุดเสาออกไปเอง หลังจากนั้นทีมเยือนก็โหมบุกหนักแต่ทำอะไรไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0
 
ครึ่งหลังรูปเกมยังเหมือนครึ่งแรกและก็เป็นบุรีรัมย์ ที่มาได้ประตูขึ้นนำ น.62 จากจังหวะที่ อนาวิน จูจีน เลี้ยงบอลไปทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดโด่งมาในเขตโทษและเป็น คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ที่โหม่งกดลงพื้นเข้าไปให้ปราสาทสายฟ้าบุกมานำ 1-0 ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะจีเอสอี สมุทรสงคราม 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 
จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี : วัชระ บัวทอง (GK), คิม แตยัง, อจายี่ เบงก้า, อดิศร แดงเรือง, กันตภณ สมพิทยานุรักษ์, ยูสุเกะ คาโตะ, พรชัย อาจจินดา, ศักดรินทร์ มิ่งสมร, กิตติศักดิ์ บุญถา, คนึง บุราณสุข และกีย์ ฮูแบร์
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), ธีราทร บุญมาทัน, ประทุม ชูทอง, ดาบิด โรเชล่า, คาร์เมโล่ กอนซาเลซ, สุเชาว์ นุชนุ่ม, อดิศักดิ์ ไกรษร, จักรพันธ์ แก้วพรม, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, อนาวิน จูจีน และอันเดรส ตูเนซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook