ลือ!บาร์ซ่ารื้อแผนล่าแอ็กเกอร์เสริมรับ

ลือ!บาร์ซ่ารื้อแผนล่าแอ็กเกอร์เสริมรับ

ลือ!บาร์ซ่ารื้อแผนล่าแอ็กเกอร์เสริมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนกระทิงเผย "บาร์ซ่า" เตรียมรื้อแผนล่าตัว แอ็กเกอร์ ของ "หงส์แดง" มาเสริมแนวรับ หลังส่อแววแห้ว มาร์ควินญอส และกองหลังรายอื่นดูจะแพงเกินไป

"สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศ สเปน เผย บาร์เซโลน่า ยอดทีมศึก ลา ลีกา ยังมองหาแนวรับคนใหม่มาเสริมเกมรับ และแม้จะส่อแววชวดซิวตัว มาร์ควินญอส กองหลังดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีม ทัพ "บาร์ซ่า" ก็เตรียมรื้อแผนล่าตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังชาวเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมอีกครั้ง

รายงานจากสื่อแดนกระทิงเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" มองหาแนวรับรายใหม่มาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง และ แอ็กเกอร์ เป็นตัวเลือกที่มีราคาค่างวดถูกที่สุด หลังคาดว่า "บาร์ซ่า" กล้าจ่ายค่าตัวแนวรับรายนี้ในสนนราคากว่า 15 ล้านยูโร (675 ล้านบาท) เพราะกองหลังรายอื่นอย่าง ดาเลย์ บลินด์ ของ อาแจ็กส์ อัมสเตอร์ดัม และ แยน แฟร์ทองเก้น ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะมีค่าตัวมากกว่า

ทั้งนี้ แอ็กเกอร์ มีข่าวว่าอาจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลัง "หงส์แดง" จ่อได้กองหลังรายใหม่อย่าง เดยาน ลอฟเรน ของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมในเร็ววันนี้ ขณะที่ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" เคยเปรยว่ากองหลังรายนี้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของทีมตัวเองที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook