โมนาโกเฮ!ฟัลเกาจ่อคืนสนามต้นเดือนหน้า

โมนาโกเฮ!ฟัลเกาจ่อคืนสนามต้นเดือนหน้า

โมนาโกเฮ!ฟัลเกาจ่อคืนสนามต้นเดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมชม! ชาร์ดิม เผย ฟัลเกา ใกล้คัมแบ็กกลับมาล่าตาข่ายได้อีกครั้งในศึก "เอมิเรตส์ คัพ" ต้นสิงหา หลังเข่าเดี้ยงพักยาวตั้งแต่เดือนมกรา

เลโอนาร์โด้ ยาร์ดิม กุนซือคนใหม่ของ อาแอส โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งของทีม ใกล้ที่จะสลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ในศึกเอมิเรตส์ คัพ ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล และ เบนฟิก้า 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

ยาร์ดิม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดของฟัลเกา กล่าวว่า "ผมคิดว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในศึก เอมิเรตส์ คัพ ตอนนี้เขากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการฟื้นฟูร่างกาย" ซึ่งกุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส ยังได้ใช้โอกาสนี้ปฏิเสธข่าวลือที่มีออกมาว่า ตนเองอาจจะปล่อยหัวหอกรายนี้ ออกไปจากทีม โดยระบุว่า "ตอนนี้เขายังคงเป็นผู้เล่นของโมนาโก และผมก็ยังต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป"

ทั้งนี้ ฟัลเกา วัย 28 ปี ถูกหามออกจากสนามในเกมที่ โมนาโก เอาชนะ มงต์ ดิออร์ แอซชูเอส์ ไปได้ 3-0 ในศึกเฟรนช์ ลีก คัพ เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังการตรวจอย่างละเอียด ต้นสังกัดของเขาได้ยืนยันว่า มีการฉีกขาดตรงเอ็นไขว้ที่หัวเข่าขวา และต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้ต้องพักยาวถึง 6 เดือน ซึ่งอาการบาดเจ็บนี้ก็ทำให้เจ้าตัวชวดมีชื่อติดทีมชาติโคลอมเบีย ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook