เข้าใจผิดกันโว้ย! "เกปา" ชี้ตนตะคริวการเมืองเฉยๆ, ไม่เคยคิดงัดข้อ "ซาร์รี่"

เข้าใจผิดกันโว้ย! "เกปา" ชี้ตนตะคริวการเมืองเฉยๆ, ไม่เคยคิดงัดข้อ "ซาร์รี่"

เข้าใจผิดกันโว้ย! "เกปา" ชี้ตนตะคริวการเมืองเฉยๆ, ไม่เคยคิดงัดข้อ "ซาร์รี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านสเปนของเชลซี ยืนยันว่าตนไม่ได้ตั้งใจงัดข้อกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม หลังเกิดเหตุไม่ยอมถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมแพ้จุดโทษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 ที่สนามเวมบลีย์ เกมคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

>>> คลิกอ่าน ทั้งเดือดทั้งฉุน! "เกปา" ห้าวเป้ง เมิน "ซาร์รี" เปลี่ยนตัวออก (คลิป) <<<

ทั้งนี้หลังจบเกม ซาร์รี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นความเข้าใจผิดระหว่างตนกับลูกทีม โดยในตอนนั้นเขาเข้าใจว่าเกปาเป็นตะคริว จึงต้องการเปลี่ยนตัวออกและให้ วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงไปเล่นแทน

แต่จริงๆแล้ว เกปาบอกหน่วยแพทย์ที่เข้ามาดูอาการไป 2 รอบว่าไม่เป็นไร ซึ่งซาร์รี่เองก็ยอมรับว่าในจังหวะนั้นตนไม่ได้ฟังสารที่ทีมงานส่งกลับมาจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิด พร้อมทั้งเห็นใจเกปาด้วยว่า ภาพลักษณ์ที่ปรากฏออกไปสู่สายตาชาวโลกคงจะดูไม่ดีแล้ว

ด้านมือกาววัย 24 ปี ก็ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันในเรื่องนี้ว่า "นี่เป็นการเข้าใจผิดกัน ไม่มีครั้งไหนเลยที่ผมตั้งใจขัดคำสั่ง หรือทำอะไรแบบนั้นกับเจ้านาย"

"ผมต้องให้แพทย์เข้ามาดูอาการถึง 2 ครั้ง เขา(ซาร์รี่)คงคิดว่าผมไม่ไหว มีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นราว 2-3 นาทีจนกระทั่งทีมแพทย์ออกไปถึงซุ้มม้านั่งสำรอง และพวกเขาก็อธิบายทุกอย่าง นี่ไม่ใช่อาการเจ็บเดิมที่สร้างปัญหาให้กับผมในช่วงสัปดาห์นี้ กล้ามเนื้อหลังหัวเข่าของผมหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว"

"ผมพยายามบอกว่าตัวผมโอเค ผมคิดว่าคนที่อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองรู้สึกว่าผมไม่น่าเล่นต่อได้ แต่มันคือการเข้าใจผิดกัน ในช่วงต่อเวลาพิเศษผมต้องปฐมพยาบาล 2 ครั้ง พวกคนอื่นๆในทีมก็วิ่งกันเยอะมาก"

"เกมรับเราโดนกดดันหลายครั้ง การหยุดเกมจึงทำให้ทีมได้มีเวลาพักบ้าง ผมไม่ได้พูดว่าเล่นต่อไม่ไหว ผมรู้ว่าทุกๆคนกำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีนี้โดยเฉพาะในโซเชียล แต่สำหรับผมมันไม่มีอะไรเลย ก็แค่เรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น" เกปาเคลียร์กับนักข่าวหลังเกม

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เข้าใจผิดกันโว้ย! "เกปา" ชี้ตนตะคริวการเมืองเฉยๆ, ไม่เคยคิดงัดข้อ "ซาร์รี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook