โดนทาบเล่นหนังโป๊! "โอลิเวียร่า" กระโดดน้ำแซมบ้าเผยข่าวฉาวทำยุ่ง (อัลบั้ม)

โดนทาบเล่นหนังโป๊! "โอลิเวียร่า" กระโดดน้ำแซมบ้าเผยข่าวฉาวทำยุ่ง (อัลบั้ม)

โดนทาบเล่นหนังโป๊! "โอลิเวียร่า" กระโดดน้ำแซมบ้าเผยข่าวฉาวทำยุ่ง (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นข่าวอีกครั้งแม้เวลาจะผ่านมาเนิ่นนานสำหรับ อิงกริด โอลิเวียร่า นักกระโดดน้ำหญิงทีมชาติบราซิล ที่เคยเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกเกี่ยวกับเรื่องการแอบมีเซ็กซ์กับนักกีฬาชายในแคมป์เก็บตัวการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ที่ริโอ เดอ จาเนโร เมื่อปี 2016

โดยครั้งนั้นเธอตกเป็นข่าวว่าทะเลาะกับ โจวานน่า เปโดรโซ่ เพื่อนร่วมห้องถึงขั้นไล่ออกจากห้อง เพื่อต้องการมีเซ็กซ์กับ เปโดร กอนซัลเวส นักกีฬาพายเรือหนุ่มร่วมชาติ อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ยืดก่อนเลิกราในท้ายที่สุด

ซึ่งล่าสุด UOL Esporte สื่อดังแดนละติน ได้เปิดบทสัมภาษณ์ของเธอเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับเรื่องราวในครั้งนั้น "เขาไม่ได้อยู่กับฉันทั้งคืนตามที่เป็นข่าว และฉันก็ไม่ได้ไล่ใครออกจากห้องด้วย"

"ฉันมองว่าสิ่งที่ฉันทำเป็นเรื่องปกติ คุณควรจะเห็นว่าจำนวนถุงยางอนามัยมันมากแค่ไหนในหมู่บ้านนักกีฬา มันมีทุกที่ไม่เว้นแม้กระทั่งโรงอาหาร แน่นอนเขาคงไม่ได้แจกมาเพื่อเป่าเป็นลูกโป่ง"

"ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชาวจาเมกา ก็พาผู้หญิงรายหนึ่งเข้าห้อง แต่เขาไม่ได้เป็นข่าว ส่วนฉันได้มีการเจอกับ เปโดร กอนซัลเวส ในการแข่งขันแพน อเมริกันเกมส์ ปี 2015 ก่อนที่จะมาเจอกันอีกในการแข่งขันโอลิมปิก"

"แน่นอนฉันบอก โจวานน่า เปโดรโซ่ เพื่อนร่วมห้องว่าฉันจะขอพาเขามาที่ห้อง ซึ่งเธอก็บอกไม่มีปัญหา มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ข่าวเขียนใหญ่โตว่าฉันทะเลาะกับเธอเพื่อเซ็กซ์ ฉันมองว่าการมีเซ็กซ์เป็นเรื่องปกติ"

"อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ฉันก็รู้ว่าฉันทำผิดเพราะมันยังอยู่ในช่วงของการแข่งขัน ฉันโดนสมาคมลงโทษ โดนโจมตีอย่างหนักจากทั่วโลก นอกจากนี้สื่อลามกก็โทรมาหาฉัน เพื่อให้ฉันไปแสดงหนังโป๊ มันเป็นอะไรที่เกินจะรับได้" อิงกริด เปิดใจ

สำหรับ นักกระโดดสาววัย 22 ปี กำลังมุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว หลังทางสมาคมตัดสินใจให้โอกาสเธอกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ โดนทาบเล่นหนังโป๊! "โอลิเวียร่า" กระโดดน้ำแซมบ้าเผยข่าวฉาวทำยุ่ง (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook