สื่อเผยป็อกบาขยายสัญญายูเว่แล้ว

สื่อเผยป็อกบาขยายสัญญายูเว่แล้ว

สื่อเผยป็อกบาขยายสัญญายูเว่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมใหญ่เอาแห้วไป สื่อเลี่ยนพร้อมใจรายงาน ป็อกบา ขยายสัญญา ''ม้าลาย'' แล้วคาดอยู่โยงยาวไปอีก 4 หรือ 5 ปีเป็นอย่างน้อย สยบข่าวเผ่นช่วงซัมเมอร์สนิท

สื่อใหญ่ของประเทศ อิตาลี รายงานตรงกันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกกัลโช่ เซเรีย อา ยังหวังฝากอนาคตตัวเองไว้ในถิ่นยูเวนตุส อารีน่า ต่อไป หลังตกลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปเป็นที่เรียบร้อย และแม้ยังไม่มีการชี้แจงรายละเอียดสัญญา แต่คาดว่าจะทำให้อยู่กับทัพ "เบียงโคเนรี่" ยาวไปจนถึงปี 2018 หรือ 2019 เป็นอย่างน้อยเลยทีเดียว

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" และ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" 2 สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนีต่างพร้อมใจกันรายงานตรงกันว่า ป็อกบา ตกลงขยายสัญญาค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ออกไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสยบข่าวลือที่ว่าทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีค้าแข้งยุโรปอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวไปร่วมทีมแบบสนิท

อย่างไรก็ตามทั้ง 2 สื่อดังกล่าวกลับรายงานรายละเอียดของสัญญาไม่ตรงกัน เพราะในรายของ "คอร์ริเอเร่" รายงานว่า ป็อกบา จะอยู่กับ ยูเวนตุส ไปจนถึงปี 2018 ขณะที่ในรายของ "ตุ๊ตโต้" เผยว่าห้องเครื่องรายนี้ต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2019 และคาดว่าค่าเหนื่อยของเจ้าตัวจะอยู่ที่ 3.2 ล้านยูโร (144 ล้านบาท) พร้อมมีโบนัสพิเศษหากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมอีก 1 ล้านยูโร (45 ล้านบาท) ในทุกๆ ปี
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook