ปิแรสยังไหว!โยกฟาดแข้งแดนโรตี

ปิแรสยังไหว!โยกฟาดแข้งแดนโรตี

ปิแรสยังไหว!โยกฟาดแข้งแดนโรตี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไหว! โรแบร์ ปิแรส ยัน เตรียมบินตรงโชว์ฝีเท้าใน อินเดี้ยน ซูเปอร์ ลีก ตามรอย เฟรดริก ลุงเบิร์ก เกลอเก่าก๊วน "ปืนใหญ่" แต่ไม่ได้ระบุไว้ว่าจะเล่นให้สโมสรใด

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขาจะเดินทางไปค้าแข้งใน อินเดี้ยน ซูเปอร์ ลีก ที่ประเทศอินเดีย ตามรอย เฟรดริก ลุงเบิร์ก เกลอเก่าก๊วน "ปืนใหญ่" ที่ได้ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งยังแดนโรตีเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ไม่ได้เปิดปากบอกว่าจะเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใด

อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์โลกปี 1998 ได้โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมมั่นใจเลยว่า อินเดี้ยน ซูเปอร์ ลีก จะเป็นลีกที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน และผมก็ดีใจมากๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน"

สำหรับ ปีแรส วัย 40 ปีสร้างชื่อกับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ช่วงปี 2000-06 พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ 3 สมัย ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล และสิ้นสุดกับการเล่นให้ แอสตัน วิลล่า ซึ่งหลังจากปี 2011 เป็นต้นมาเจ้าตัวก็ไม่ได้ค้าแข้งให้กับสโมสรใดอีกเลย แต่มักจะกลับมาฝึกซ้อมที่ "ปืนใหญ่" อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งล่าสุด ปิแรส ได้ยืนยันว่าเขาจะเดินทางไปค้าแข้งในประเทศอินเดีย

นอกจาก เฟรดริก ลุงเบิร์ก แล้ว หลุยส์ การ์เซีย อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ โจน กัปเดบีล่า อดีตแบ็กซ้าย บียาร์เรอัล ก็ได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกแดน โรตี เช่นกัน โดยเล่นให้ แอตเลติโก เด โกลกาต้า และ นอร์ธ อีส ยูไนเต็ด เอฟซี ตามลำดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook