ริโอเผยกิ๊กส์เคยกล่อมให้อยู่ผีต่อ

ริโอเผยกิ๊กส์เคยกล่อมให้อยู่ผีต่อ

ริโอเผยกิ๊กส์เคยกล่อมให้อยู่ผีต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ริโอ" เผย "น้ากิ๊กส์" เคยอ้อนให้อยู่ "ผีแดง" ต่อ โดยจะให้เป็นส่วนหนึ่งของแผนสำหรับซีซั่นใหม่ แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเพราะ หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามารับงาน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังสูงวัยของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ความจริงแล้ว ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เคยรับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยขอร้องให้ตนเองอยู่กับทีมต่อ และมีส่วนร่วมในการสร้างทีมใหม่สำหรับซีซั่น 2014/15 แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อสโมสรเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ฟาน กัล ยอดฝีมือชาวดัตช์ เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา

ริโอ เล่าย้อนความให้ฟังถึงครั้งที่ปีกชาวเวลส์ทำหน้าที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ว่า "ตอนที่ กิ๊กซี่ ทำหน้าที่และดูเหมือนจะได้งานต่อในซีซั่นถัดไป เขาบอกผมชัดเจนเลยว่า ผมต้องอยู่ต่อเป็นส่วนหนึ่งในแผนของเขา แต่ในเกมฟุตบอลทุกอย่างเปลี่ยนเร็วมาก เราเองก็ต้องเดินหน้าต่อไป แม้การเคลื่อนที่ทำให้หลงเหลือเพียงฝุ่น เราก็ต้องใช้ชีวิตอยู่กับมัน"

อย่างไรก็ดี แนวรับวัย 35 ปียืนยันว่า มีความสุขแล้วที่ได้เซ็นสัญญากับ "คิวพีอาร์" โดยกล่าวว่า "ผมยินดีที่ได้อยู่ที่นี่ ยินดีที่ แฮร์รี่ (เร้ดแนปป์) ให้โอกาสผมได้เล่นต่อไปใน พรีเมียร์ลีก ผมจะทำให้เห็นว่าผมเอาชนะทุกอย่างได้ ความจริงผมได้รับข้อเสนอจากทีมทั่วโลกและทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมอยากทำงานกับ แฮร์รี่ อีก ผมเคยเริ่มเล่นกับเขาที่ เวสต์แฮม ตอนยังอายุน้อย ถ้าได้แขวนสตั๊ดโดยที่มีเขาเป็นโค้ชมันคงจบแบบสุดสวยเหมือนเทพนิยายเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook