เซเรียอาคลอดคิว!มิลานงานหนักแต่หัววัน

เซเรียอาคลอดคิว!มิลานงานหนักแต่หัววัน

เซเรียอาคลอดคิว!มิลานงานหนักแต่หัววัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายจัด กัลโช่ เซเรีย อา ประกาศคิวฟาดแข้งประจำฤดูกาล 2014-15 ออกมาแล้ว "ปีศาจแดง-ดำ" งานหนักรับ "อินทรีฟ้า-ขาว", "หมาป่า" ชน "ม่วง" ด้าน "ม้าลาย" แชมป์เก่ายกผลเยือน "ม้าศึก" เปิดฉากปลายเดือนสิงหาคมนี้

ฝ่ายจัดการแข่งขัน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศโปรแกรมแข่งขันประจำฤดูกาล 2014-15 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย คาดสนุกตั้งแต่นัดแรก เมื่อ โรม่า รองแชมป์เก่า เฝ้ารังรอ ฟิออเรนติน่า ทีมฟอร์มดีฤดูกาลที่แล้ว ส่วน เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับ ต้องพบกับ ลาซิโอ ในขณะที่ ยูเวนตุส แชมป์เก่า ต้องยกพลไปเยือน คิเอโว่ ส่วน อินเตอร์ มิลาน ออกนอกบ้านไปเยือน โตริโน่ และ นาโปลี มีคิวบุกขยี้ เจนัว

ซึ่งหลังจากที่ เซเรีย อา รูดม่านเปิดฉาก ทางฝ่ายจัดยังยัดโปรแกรมน่าสนใจใส่ไว้ช่วงต้นฤดูกาลอีกเพียบ ทั้งคู่ระหว่าง มิลาน-ยูเวนตุส (สัปดาห์ที่ 3) , ยูเวนตุส-โรม่า (สัปดาห์ที่ 6) อินเตอร์-นาโปลี (สัปดาห์ที่ 7) นาโปลี-โรม่า (สัปดาห์ที่ 10) ส่วนเกม "ดาร์บี้แมตช์เมือง มิลาน" นัดแรกจะฟาดแข้งในช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายน ในขณะที่ "ดาร์บี้แมตช์กรุงโรม" ช่วงกลางเดือน มกราคม

สำหรับการแข่งขันจะเริ่มต้นเปิดฉากช่วงระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม และจะไปปิดฤดูกาลในวันที่ 31 พฤษภาคม 2015 นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า ทางฝ่ายจัดจะยัดคิวฟาดแข้งกลางสัปดาห์ 4 รอบด้วยกัน ในวันที่ 24 กันยายน, 29 ตุลาคม, 6 มกราคม และ 29 เมษายน

โปรแกรมการแข่งขัน เซเรีย อา นัดแรกของฤดูกาล 2014-15
อตาลันต้า - เวโรน่า
เชเซน่า - ปาร์ม่า
คิเอโว่ - ยูเวนตุส
เจนัว - นาโปลี
มิลาน - ลาซิโอ
ปาแลร์โม่ - ซามพ์โดเรีย
โรม่า - ฟิออเรนติน่า
ซาสซูโอโล่ - กายารี่
โตริโน่ - อินเตอร์ มิลาน
อูดิเนเซ่ - เอ็มโปลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook