เสือเหลืองงานเข้า!รอยส์เมินคุยสัญญาใหม่

เสือเหลืองงานเข้า!รอยส์เมินคุยสัญญาใหม่

เสือเหลืองงานเข้า!รอยส์เมินคุยสัญญาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อของประเทศเยอรมันเผย รอยส์ เมินคุยสัญญาใหม่กับ ดอร์ทมุนด์ คาด มีแววย้ายออกจากทีมในเร็ววันโดยมี บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเต็ง

บิลด์ สื่อชั้นนำของประเทศเยอรมัน ได้มีรายงานว่า มาร์โก รอยส์ ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป ทำให้มีโอกาสสูงที่ดาวเตะเชิงสูงรายนี้จะย้ายทีมในอนาคต

รอยส์ นั้นย้ายมาร่วมทัพโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อ 2012 และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจแฟนๆ "เสือเหลือง" อย่างรวดเร็ว แต่ว่าล่าสุด มีการเปิดเผยว่า ตัวรอยส์ ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บ ที่ทำให้เขาชวดคว้าแชมป์โลก ร่วมกับทีมชาติเยอรมัน ที่ประเทศ บราซิล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้ปฏิเสธที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ เพื่อยืดระยะเวลาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ออกไป

สำหรับทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ รอยส์ นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นทีมระดับยักษ์ใหญ่ของ ยูโรป ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค ทีมคู่ปรับร่วมลีก แต่คาดว่าตัวเต็งนั้นได้แก่ บาเยิร์น และ บาร์ซ่า ส่วนค่าฉีกสัญญาของรอยส์ นั้นปัจจุบัน อยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ (1,540 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook