บัวขาวอี้หลง: บัวขาว ลั่นน็อก อี้หลง ศึก MAS Fight ปิดบัญชีแค้น (คลิป)

ยกเดียว 9 นาที! "บัวขาว" ลั่นน็อก "อี้หลง" ศึก MAS Fight ปิดบัญชีแค้น (คลิป)

ยกเดียว 9 นาที! "บัวขาว" ลั่นน็อก "อี้หลง" ศึก MAS Fight ปิดบัญชีแค้น (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหว การแข่งขันศึก MAS Fight ที่จะเป็นการพบกันของ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย กับ อี้หลง นักกังฟูเส้าหลินจากจีน ที่ตกเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ว่าจะขึ้นสังเวียนปะทะกันอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส พญาไท กรุงเทพฯ โดย โทนี่ เฉิน โปรโมเตอร์ใหญ่การแข่งขัน MAS Fight พร้อมด้วยกลุ่มผู้สนับสนุน และนักชกทั้งสองคนได้เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้

โดยปธ.ใหญ่เผยว่าการแข่งขันจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม นี้ (จะระบุวันอีกครั้งหนึ่ง) ที่ฮ่องกง มีเงินรางวัล 10 ล้านบาท โดยกติกาใหม่ที่จะใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ที่จะชกเพียงแค่ยกเดียว 9 นาที สามารถใช้อาวุธได้ทุกรูปแบบ (หมัด, เท้า, เข่า, ศอก และปล้ำตีเข่า) มีกรรมการห้ามบนเวที แต่ไม่มีกรรมการให้คะแนน

buabbaaz2
ผลตัดสินแพ้ชนะอยู่ที่การน็อก หรือคู่ต่อสู้ขอยอมแพ้เท่านั้น (ถ้านับครบ 3 นับ หรือ น็อกเอาท์ ถึงจะมีผลแพ้ชนะ) หากครบ 9 นาที จะถือว่าทั้งคู่เสมอกัน โดยที่ผ่านมาคู่นี้เจอกันมาแล้ว 2 ครั้ง ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมา ทำให้ในการชกครั้งนี้เหมือนศึกตัดสิน

บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดใจถึงการการชกไฟต์นี้ว่า "ไม่ขอพูดถึงผลการชกที่ผ่านมาแม้จะคาใจ อยากให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นเร็วๆ เหลือเกิน โดยส่วนตัวมองว่ากติกาครั้งนี้เป็นอะไรที่แฟร์มากเพราะตนสามารถออกอาวุธแม่ไม้มวยไทยได้แบบครบครัน ก็อยากจะฝากไปถึงแฟนๆ อย่าได้ถามผมว่าจะเอาจริงมั้ย เพราะผมจัดหนักแน่นอน เป้าหมายคือน็อกเขาให้ได้เพราะเป็นหนทางเดียวที่จะเป็นฝ่ายชนะ"

buabbaaz3
ด้าน อี้หลง กล่าวว่า บัวขาวเคยบวชเป็นพระเมื่อปีที่ผ่านมา ตนเองขอแสดงความนับถือ เพราะเป็นครั้งหนึ่งที่ลูกผู้ชายสมควรกระทำ โดยส่วนตัวหากไฟต์นี้ชนะจะนำเงินรางวัลครึ่งหนึ่งไปบริจาคเพื่อการกุศล และฝากบัวขาว นี่จะเป็นครั้งสำคัญที่สุดที่เราเจอกัน มีแฟนคลับรอติดตามผลงานของเราอยู่ ซึ่งเป็นกติกาใหม่ ต่างคนต่างเก่งคนละอย่าง ใครจะสามารถได้รับชัยชนะ ท้าทายความรู้สึกอย่างมาก"

สำหรับ โทนี่ เฉิน ในฐานะโปรโมเตอร์ที่จัดคู่นี้มาแล้ว 2 นัด กล่าวว่า "ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายตามสัญญาที่ บัวขาว จะเจอกับ อี้หลง ตนเองจะโปรโมทให้คนทั่วโลกรู้ข่าวสารการต่อสู้ให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้สำนักข่าวของไทยให้ความสนใจจำนวนมาก อาจมีการถ่ายทอดสดด้วย ส่วนที่แนนอนแล้วคือ แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารได้จากเพจเว็บไซต์ และ เฟสบุ๊ค แมสไฟต์ (Mas Fight)"

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ ยกเดียว 9 นาที! "บัวขาว" ลั่นน็อก "อี้หลง" ศึก MAS Fight ปิดบัญชีแค้น (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook