แมนซิตีชาลเก: เรือใบรัวสะเด่า ขยี้ ชาลเก้ ยับเยิน 7-0 ฉลุย 8 ทีม

โหดแท้! เรือใบรัวสะเด่า ขยี้ ชาลเก้ ยับเยิน 7-0 ฉลุย 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก (คลิป)

โหดแท้! เรือใบรัวสะเด่า ขยี้ ชาลเก้ ยับเยิน 7-0 ฉลุย 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอลยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/19
รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  7-0 ชาลเก้
(รวมผลสองนัด แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 10-2)

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เรือใบสีฟ้า ออกสตาร์ทอย่างคึกคัก และเป็น แบร์นาโด้ ซิลวา ที่เรียกจุดโทษให้กับทีมได้ในนาทีที่ 32 เมื่อถูกเบียดล้มลงในกรอบเขตโทษ เซร์คิโอ อเกวโรว รับหน้าที่สังหาร ยิงชิพลูก ปาเนนก้า เป็นประตูออกนำ 1-0 ให้กับทีม

อเกวโร พังประตูที่สองของตนเองอย่างรวดเร็วเพียง 6 นาทีถัดมาเมื่อรับลูกตอกส้นของ สเตอร์ลิง ในกรอบ 6 หลาก่อนจะยิงเลียดลอดขานายทวาร ชาลเก้ ตุงตาข่าย

ซิตี้ หนีห่างเป็น 3-0 ในนาทีที่ 42 จาก เลรอย ซาเน ที่วิ่งไปรับลูกแทงทะลุช่องของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตูไม่พลาด

เกมในครึ่งหลังเริ่มต้นได้ไม่นาน พลพรรคซิตีเซนส์ ก็ขยับหนีเป็น 4-0 ในนาทีที่ 56 จาก สเตอร์ลิง ก่อนที่ เป๊บ กวาร์ดิโอลา จะขยับเอา โฟเด้น กับ เชซุส แทนที่ ซิลบา และ อเกวโร

นาทีที่ 71 เจ้าถิ่นหนีเป็น 5-0 จาก แบร์นาโด้ ซิลวา ที่รับลูกจ่ายของ ซาเน ล่อเป้าไม่พลาด ตามด้วยลูก 6-0 ของ โฟเด้น ที่เลี้ยงหนีผู้รักษาประตูอย่างเลือดเย็น และปิดท้ายด้วยลูกปั่นโค้งของ เชซุส ในนาทีที่ 84

จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ ชาลเก้ 0-4 ไปแบบขาดลอย  7-0 รวมผลสองนัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 10-2

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์ซอน, วอล์คเกอร์, ดานิโล, ลาปอร์ต, ซินเชนโก้, กุนโดกัน, ซิลบา, สเตอร์ลิง, ซาเน, แบร์นาโด้, อเกวโร

ตัวสำรอง : มูริช, สโตนส์, เดลฟ์, มาห์เรซ, เชซุส, โฟเด้น, ฮัมฟรีย์ส

ชาลเก้ : ฟาห์รมันน์, แม็คเคนนี, เซอร์ดาร์, เบนทาเลบ, โคโนปลิยานก้า, สตามบูลี, เบิร์กสตอลเลอร์, ออคซิปก้า, ซาเน, บรูมา, เอ็มโบโล

ตัวสำรอง : นูเบิล, เมนดิล, รูดี้, มาทอนโด้, คูทูชู, สคิปส์กี้, ทูเชร์ท


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook