ได้แล้ว!นักบุญยืมเบอร์ทรานด์ใช้งาน1ซีซั่น

ได้แล้ว!นักบุญยืมเบอร์ทรานด์ใช้งาน1ซีซั่น

ได้แล้ว!นักบุญยืมเบอร์ทรานด์ใช้งาน1ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มา 1 แต่เดี๋ยวมีอีก ! "นักบุญ" ได้นักเตะเข้าสู่ทีมบ้างแล้ว หลังล่าสุดยืม เบอร์ทรานด์ ใช้งาน 1 ซีซั่น ด้านปธ.เซาธ์แฮมป์ตัน สุดคึก ลั่นมีนักเตะเข้ามาเพิ่มอีกแน่นอน

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมแพแตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีม ทดแทนผู้เล่นตัวหลักที่ย้ายออกไปบ้างแล้ว โดยล่าสุดจัดการยืมตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายสำรองจาก เชลซี เพื่อนร่วมทีม มาใช้งาน 1 ฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ผานมา (30 ก.ค.)
 
บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทัพ "นักบุญ" กล่าวถึงการได้ยืมตัวแบ็กซ้ายเลือด "ผู้ดี" วัย 24 ปี มาเสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เบอร์ทรานด์ เข้าสู่สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ในรูปแบบการยืมตัว 1 ซีซั่น"
 
พร้อมกันนี้ ราล์ฟ ครูเกอร์ ประธานของ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่สโมสรกำลังทำงานกันอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอีก หลังได้ตัว เบอร์ทรานด์ มาเสริมทัพแล้ว 1 ราย แม้จะต้องเสียนัดเตะตัวหลักอย่าง ริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลาลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, ลุค ชอว์ และ คัลลัม แชมเบอร์ ไปแล้วทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
 
"เรากำลังรู้สึกตื่นเต้นที่อยู่ในขั้นตอนการเสริมสร้างทีม เราจะมีผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอีก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลัง ผมเข้าใจดีถึงความยุ่งยากในการคว้านักเตะใหม่เข้ามา แต่เราก็ต้องการทำงานกันอย่างเงียบๆเพื่อที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสร โรนัลด์ คูมัน (กุนซือ) ทำงานได้อย่างโดดเด่นจนถึงทุกวันนี้ เรารู้ว่าเรากำลังเดินไปในทางที่ถูกต้อง ซึ่งเรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องมีนักเตะให้มากกว่านี้" ปธ."นักบุญ" ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook