เอฟเวอร์ตัน-เชลซี: เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านถล่มเชลซีไป 2-0

เชลซี บุกพ่าย ทอฟฟี่ 0-2 ชวดขึ้นที่ 4 พรีเมียร์ลีก

เชลซี บุกพ่าย ทอฟฟี่ 0-2 ชวดขึ้นที่ 4 พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดสนามกูดิสัน พาร์ค พบกับ เชลซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง เอฟเวอร์ตัน 3 นัดหลังสุดชนะ, เสมอ และแพ้อย่างละ 1

เกมนี้ ซิลวา กุนซือหนุ่มหล่อปรับทัพ 2 ตำแหน่งในแผงกองหลังจากนัดบุกพ่าย นิวคาสเซิล 2-3 เคิร์ท ซูม่า หมดสิทธิ์เจอต้นสังกัดส่วน จอนโจ เคนนี่ ไม่มีชื่อน่าจะเจ็บทำให้ โคลแมน กับ มีน่า ได้ลงแทนที่แบ็คขวาและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตามลำดับ

เชลซี คืนฟอร์มแล้วไม่แพ้ 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการโดยชนะถึง 4 เกมนี้ ซาร์รี่ ศาสดาแห่งซาร์รี่บอลปรับทัพถึง 7 ตำแหน่งจากในยูโรป้า ลีกที่บุกถล่ม ดินาโม เคียฟ 5-0 แกนหลักกลับมาลงตัวจริงกันครบครันนำโดย จอร์จินโญ่ สาวกเบอร์หนึ่ง, อาซาร์, อิกวาอิน, เปโดร, บาร์คลี่ย์, ลุยซ์ และ อัซปิลิกวยต้า

คู่นี้เจอกัน 6 นัดหลังสุดรวมทุกถ้วย สิงห์ไฮโซ ไม่แพ้เลยโดยชนะไป 4 และเสมออีก 2 ! ครั้งสุดท้ายที่ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน คว้าชัยคือมีนาคม 2016 ในศึกเอฟเอ คัพชนะที่สนามแห่งนี้ 2-0

ผลนัดนี้ ปรากฏว่า ครึ่งแรกเป็นเชลซีครองบอลได้มากกว่าแต่ทำอะไรเจ้าบ้านไม่ได้ ผ่าน 45 นาทียังเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

เปิดฉากมาครึ่งหลังแค่ 2 นาทีเจ้าบ้านได้ประตูออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุม คัลเวิร์ต เลวิน โขกติดเซฟ แต่ ริชาร์ลิสัน ตามซ้ำเข้าไป นาทีที่ 7 เอฟเวอร์ตัน มาได้จุดโทษ ริชาร์ลิสัน แตะบอลก่อนโดน มาร์กอส อลอนโซ สะกิดฟาวล์ ซิเกิร์ดสสัน ซัดติดเซฟ เกปา แต่ตามซ้ำเข้าไป

เวลาที่เหลือเชลซีบุกหนักแต่ทำอะไรไม่ได้จบเกมการแข่งขัน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 2-0 ขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง ส่วนเชลซีรั้งอันดับที่ 6 ต่อไป ด้านผลอีกคู่ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ ฟูแลม 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 76 คะแนน ขึ้นเป็นจ่าฝูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook