แฟนลิเวอร์พูล ว่าไง: ซีดาน พร้อมกระชาก มาเน เสริมคมมาดริด

หงส์ผวา! "ซีดาน" พร้อมดึง "มาเน" เสริมคม ราชัน

หงส์ผวา! "ซีดาน" พร้อมดึง "มาเน" เสริมคม ราชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจะเป็นข่าวที่ทำให้ เดอะค็อป ต้องอกสั่นขวัญผวากันถ้วนหน้า เมื่อ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด กลับมาให้ความสนใจในการดึงตัว ซาดิโอ มาเน กองหน้าของ หงส์แดง ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไปร่วมงานกันในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาเบว หลังจากที่เคยกือบประสบความสำเร็จในการย้ายไปยังเมืองหลวงแดน กระทิงดุ มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศสกลับมารับงานคุมทีม ​ราชันชุดขาว อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวประกาศลาออกเมื่อ 10 เดือนก่อน โดยกำลังเตรียมตัวที่จะยกเครื่องนักเตะใหม่เกือบทั้งทีมในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าดาวยิง​ ลิเวอร์พูล เคยตกลงย้ายไปร่วมงานกับ ซีดาน เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 แต่ดีลนั้นต้องล่มไปเสียก่อน เนื่องจากนายใหญ่ชาวเฟร้นช์แมนประกาศลาออกจากตำแหน่งไม่กี่วันหลังจากที่พาทีมคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 13 ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม France Football สื่อใหญ่ของฝรั่งเศส รายงานว่า ซิซู ต้องการที่จะกลับมาปิดดีลนี้ให้เสร็จสมบูรณ์ หลังจากที่เข้ามารับงานต่อจาก ซานติอาโก้ โซลารี ที่โดนไล่ออกไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

มาเน กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในขณะนี้ ด้วยการก้าวขึ้นมาเป็นรองดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยการทำได้ 17 ประตูเท่ากัน โดยเพิ่งยิง 1 ประตูในเกมที่เอาชนะ ฟูแลม 2-1 พาทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook