มอยส์รอด!โปลิศไม่เอาผิดคดีทะเลาะวิวาท

มอยส์รอด!โปลิศไม่เอาผิดคดีทะเลาะวิวาท

มอยส์รอด!โปลิศไม่เอาผิดคดีทะเลาะวิวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุญยังพอมี ! เดวิด มอยส์ รอดตัว หลังตำรวจย่านแลงคาเชียร์ ยืนยันไม่เอาผิดจากคดีที่ถูกกล่าวหาว่า ไปทะเลาะชกต่อยกับหนุ่มวัย 23 ปี ณ บาร์แห่งหนึ่ง เมื่อ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือขวัญใจมหาชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอดตัวไป เมื่อล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจแดน "ผู้ดี" แถลงการณ์ยืนยันไม่เอาผิดกุนซือชาวสก็อตแลนด์ หลังมีข้อหาติดตัวคดีทะเลาะวิวาทกับชายหนุ่ม ที่บาร์ไวน์แห่งหนึ่งย่านแลงคาเชียร์ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เฮดโค้ชวัย 51 ปี ซึ่งถูกเชิญตัวไปให้ปากคำกับตำรวจทันที หลังมีเอี่ยวกับการทะเลาะวิวาท ณ "เอ็มโพเรียม ไวน์ บาร์" โดยมีคู่กรณีเป็นชายหนุ่มทำอาชีพช่างไม้วัย 23 ปี ซึ่งได้ออกมาอ้างด้วยว่าถูก มอยส์ เล่นงานจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด อย่างไรก็ตามจากการที่ "โปลิศ" ได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และพิจารณาเหตุการณ์แวดล้อมอย่างถี่ถ้วน ก็ยืนยันว่าไม่เอาผิดกับทั้งคู่

โฆษกของตำรวจย่านแลงคาเชียร์ ระบุถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่เราพิจารณาทุกเหตุการณ์แวดล้อมอย่างรอบคอบในคดีนี้ เราได้ตัดสินใจว่าจะไม่ดำเนินการใดๆ กับทั้งคู่ ซึ่งเราได้ดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด ทั้งทุกคนที่ถูกระบุว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้และพยานที่เห็นเหตุการณ์ ต่างก็เข้าให้ปากคำกับตำรวจด้วยความสมัครใจ ดังนั้นเราไม่จำเป็นที่จะต้องจับกุมใคร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook