อัสปาสขู่โมเรโน่คิดผิดหากซบหงส์

อัสปาสขู่โมเรโน่คิดผิดหากซบหงส์

อัสปาสขู่โมเรโน่คิดผิดหากซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยาโก้ อัสปาส เตือนน้อง เชื่อ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ คิดผิดหากตัดสินใจซบอก "หงส์แดง" ที่มีข่าวกำลังสนใจ เผยเคยตกระกำลำบากมาและเชื่อว่าอยู่กับ เซบีย่า ดีที่สุดแล้ว

ยาโก้ อัสปาส แนวรุกเลือดกระทิงที่เพิ่งย้ายแบบยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม เซบีย่า ทีมดังลีกลา ลีกา สเปน ในช่วงที่ผ่านมา แนะเพื่อนร่วมทีมอย่าง อัลแบร์โต้ โมเรโน่ อย่าคิดผิดเลือกย้ายไปเล่นในลีกแดนผู้ดีหากไม่อยากเจอฝันร้ายแบบที่ตัวเองเคยพบพานมากับทัพ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา

อดีตแข้ง "เดอะ ค็อป" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "อัลแบร์โต้ โมเรโน่ จะไม่เคยรู้สึกชอบเหมือนที่เขาทำที่ เซบีย่า หากมาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ผมเคยไปอยู่ที่นั้นแค่ 3 หรือ 4 วัน และตอนนั้นผมอยากจะอยู่กับ เซบีย่า ไปแบบยาวๆ"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังสนคว้าตัว โมเรโน่ ไปร่วมทีม แต่ยังไม่สามารถตกลงกับ เซบีย่า ในเรื่องค่าตัวได้ ขณะที่ปัจจุบันทีมดังจากลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ไซด์เสริมนักเตะร่วมทีมแล้วถึง 6 รายทั้ง เอ็มเร่ ชาน, อดัม ลัลลาน่า, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เดยัน ลอฟเรน, ลาซาร์ มาร์โควิช และ ดิว็อค ออริกี้ ส่วนในรายของ อัสปาส ถูกปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัว 1 ฤดูกาลแบบพ่วงสัญญาซื้อขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook