เจิดแย้มย้ายซบลีกต่างแดนตามรอยแลมพ์ส

เจิดแย้มย้ายซบลีกต่างแดนตามรอยแลมพ์ส

เจิดแย้มย้ายซบลีกต่างแดนตามรอยแลมพ์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปิดฉากค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล .. ? เจอร์ราร์ด รับ ช่วงบั้นปลายอาชีพ อาจย้ายไปซบทีมลีกต่างแดน ตามรอย "แลมพ์ส" พร้อมรับเคยเช็กฟอร์มเด็กใหม่อย่าง มาร์โควิช จาก "ยูทูป"

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องชาวอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก แดน "ผู้ดี" อาจจะไม่อยู่แขวนสตั๊ดกับ "หงส์แดง" เสียแล้ว หลังออกมายอมรับว่าตนเองไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกต่างประเทศ ตามรอยเท้าของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ช่วงบั้นปลายอาชีพค้าแข้ง
 
ก่อนหน้านี้ "แลมส์พ" ได้ปิดฉากเส้นทาง 13 ปี กับ เชลซี และย้ายไปอยู่กับ นิวยอร์ค ซิตี้ ทีมน้องใหม่แห่งศึก เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปี ส่งผลให้ "สตีวี่จี" ซึ่งเหลือสัญญากับ "หงส์แดง" เพียงแค่ 1 ปี แย้มว่าอาจจะเดินตามรอย แลมพาร์ด เพื่อเป็นการหาความท้าทายใหม่ๆ
 
เจอร์ราร์ด วัย 34 ปี ซึ่งเริ่มค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ชุดใหญ่ ตั้งแต่ปี 1998 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "วันหนึ่งมันอาจเกิดขึ้นกับผม ผมไม่รู้ได้จริงๆ ผมยังไม่เคยพูดคุยกับใครในเรื่องนี้ บางทีวันหนึ่งผมอาจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล และลองทำอะไรที่มันแตกต่างดูบ้าง ผมคิดว่า แลมพาร์ด ตัดสินใจได้ถูกต้อง ตอนนี้เขาอายุ 36 ปี แล้ว เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและผมคิดว่าเขาไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์ในอังกฤษ อีกต่อไปแล้ว อย่างไรก็ตามผมยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมายนัก"
 
ขณะเดียวกัน "กัปตันจี" ยอมรับว่าตนเองได้เปิดคลิปใน ยูทูป เว็บไซต์แชร์วีดีโอ เพื่อเช็กฟอร์มของ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกตัวใหม่ที่ "หงส์แดง" คว้าตัวมาร่วมทีม โดยกล่าวว่า "ผมเคยเช็กฟอร์มของ มาร์โควิช บน ยูทูป เหมือนกับแฟนๆของ ลิเวอร์พูล นั่นแหละ เขาดูมีความว่องไวมาก และผมมีความเชื่ออย่างสูงในตัวของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ผู้จัดการทีม) ว่าคนที่เขาคว้าตัวมาร่วมทีมจะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook