แหลม ศรีษะเกษ ขอพลังใจ วิดีโอคอลถึง น้องจ๊ะจ๋า ก่อนป้องแชมป์โลก

กำลังใจยอดกำปั้น! "น้องจ๊ะจ๋า" แฟนสาว "ศรีสะเกษ" แชมป์โลกชาวไทย (อัลบั้ม)

กำลังใจยอดกำปั้น! "น้องจ๊ะจ๋า" แฟนสาว "ศรีสะเกษ" แชมป์โลกชาวไทย (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย เจ้าของแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่มีโปรแกรมจะต้องขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ตามคำสั่งของ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานสภามวยโลก (WBC)

ซึ่งหลังจากที่ กำปั้นวัย 32 ปี สามารถทำน้ำหนักก่อนขึ้นชกครั้งแรกได้สำเร็จตามเกณฑ์ของ สภามวยโลก ที่นักมวยที่จะต้องทำน้ำหนักอยู่ในพิกัดที่ไม่เกิน 10 เปอร์เซนต์ของน้ำหนักจริงในรุ่นที่จะขึ้นชก โดยรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (พิกัด 115 ปอนด์)  แชมป์โลกชาวไทย ชั่งได้ 124.3 ปอนด์ (56.5 กิโลกรัม)

ล่าสุดเจ้าตัวกำลังมุ่งมั่นฝึกซ้อมเก็บตัวที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่นอย่างตั้งใจ ทำให้ไม่ได้เจอหน้า "น้องจ๊ะจ๋า" พรพิมล สารแก้ว ภรรยาสาวสุดสวยที่เพิ่งจะแต่งงานกันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ในโลกยุคดิจิทัลทำให้ทั้งคู่ยังมีเวลาได้วิดีโอคอลคุยกันหลังจบภารกิจการฝึกซ้อมในแต่ละวัน ก็ถือเป็นกำลังใจชั้นดีสำหรับ แชมป์โลกชาวไทย

สำหรับ การชกของทั้งคู่ ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต มีกำหนดจะฟาดปากกัน ในวันที่ 26 เมษายน นี้ ที่ เดอะ ฟอรั่ม, รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตรงกับบ้านเรา เช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ กำลังใจยอดกำปั้น! "น้องจ๊ะจ๋า" แฟนสาว "ศรีสะเกษ" แชมป์โลกชาวไทย (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook