โลเปซเตรียมชิ่งชุดขาวหลังส่อหล่นโกลมือ3

โลเปซเตรียมชิ่งชุดขาวหลังส่อหล่นโกลมือ3

โลเปซเตรียมชิ่งชุดขาวหลังส่อหล่นโกลมือ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือหึ่ง! ดีเอโก้ โลเปซ เตรียมขนข้าวขนของเช็คเอ้าท์ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังส่อหล่นไปรั้งนายทวารมือ 3 ต่อจาก กาซิยาส และ นาบาส

ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า เตรียมย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวนั้นจะต้องกลายเป็นนายทวารเบอร์ 3 ของทีมในฤดูกาลหน้า

โลเปซ ได้รับบทบาทเป็นนายทวารเบอร์ 1 ของ "ราชันชุดขาว" ตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา แต่กลับมาต้องมาเสียแหน่งคืนให้กับ อิเกร์ กาซิยาส ช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว จนท้ายที่สุด เรอัล มาดริด ก็คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ และถึงแม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 กับ สเปน แต่ล่าสุดมีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมนั้นได้ตัดสินใจกาชื่อ กาซิยาส ให้เป็นเบอร์ 1 ในซีซั่น 2014-15

ส่วนประตูเบอร์ 2 นั้นคาดว่า "คาร์เล็ตโต้" น่าจะจิ้มไปที่ เคย์เลอร์ นาบาส มือกาวทีมชาติ คอสตาริก้า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อไม่นานมานี้ จึงทำให้ โลเปซ ส่อแววหล่นไปเป็นมือ 3 ของทีมในฤดูกาลหน้า และล่าสุดก็มีรายงานเกิดขึ้นว่าเจ้าตัวนั้นอาจจะขนข้าวขนของย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ นาโปลี และ โมนาโก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook