ยิงไม่เลี้ยง! อัลเมเรียบุกสอนบอลช้างศึกU19 เบาะๆ 5-0

ยิงไม่เลี้ยง! อัลเมเรียบุกสอนบอลช้างศึกU19 เบาะๆ 5-0

ยิงไม่เลี้ยง! อัลเมเรียบุกสอนบอลช้างศึกU19 เบาะๆ 5-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรอัลเมเรีย บุกอัดทีมชาติไทยชุด ยู 19 ไปแบบสบายเท้า 5-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง เกมที่สนามศุภชลาศัย เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา (1 ส.ค. 57)

ทีมชาติไทย ยู 19 0-5 อัลเมเรีย

เปิดฉากเริ่มเกมขึ้นมาในครึ่งเวลาแรก ช่วง 10 นาทีแรกทีมชาติไทยยังต่อกรกับ อัลเมเรีย ได้ดี จนกระทั้งเข้าสู่ น.11 อัลเมเรียมาได้ประตูออกนำ 1-0 จาก เอ็ดก้า เกมเข้าสู่ครึ่งทางของครึ่งแรก อัลเมเรีย เริ่มครองเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว น.23 มาบวกเพิ่มเป็น 2-0 จาก เฮเมด ก่อนที่ น.34 เฮเมด จะมายิงประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ช่วยให้ อัลเมเรีย หนีห่างเป็น 3-0 อีกสองนาทีถัดมา อัลเมเรีย มาบวกเพิ่มเป็น 4-0 จาก เฮเมด คนเดิมและเป็ยแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ จบครึ่งแรกเป็นทางฝั่ง อัลเมเรีย นำทีมชาติไทย 4-0

ครึ่งหลังทีมชาติไทยแก้เกมมาดีขึ้นและมีโอกาสได้ประตูหลายต่อหลายครั้งแต่จังหวะจบยังทำได้ไม่คมพอ เข้าสู่นาทีที่ 72 ทั้งสองทีมยังคงทำอะไรเพิ่มไม่ได้ ก่อนที่อัลเมเรีย จะตัดสินใจส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงมายืนเป็นกองหน้าแทนที่ของ เอเมด คนทำแฮตทริกออกไปนั่งพัก เกมดำเนินเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย อัลเมเรียมาได้ประตูปิดกล่อง ในนาทีที่88 จากการยิงของ กุยเก้ จบเกม อัลเมเรีย บุกอัด ทีมชาติไทยชุด ยู19 ไปแบบสบายเท้า 5-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ทีมชาติไทย ยู19 : รัตนัย ส่องแสงจันทร์ (GK), กุลชาติ จีนถนอม, สุพร ปินะกาตาโพธิ์, เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด, วรวุฒิ นามเวช, ปฏิภาณ อุ่นอบ, มนตรี พรมสวัสดิ์, ประสิทธิ์ จันทุม, บุญเกิด ไชยสินธ์, กิตติไกร จันทะรักษา, เจนรบ สำเภาดี

อัลเมเรีย : จูเลียน(GK), มิเชล, ฟรานเวเรซ, มาริน, ดูบาร์บิเยร์, ราม่อน, โทมัส, โอโคโร, เอ็ดก้า, โซเรียโน่, ฮาเม็ด

โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดถัดไปของทีมชาติไทยชุดU19 จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ชุดU23 ในวันอังคารที่ 5 สิงหาคม 2557 ณ สนามศุภชลาศัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook