มาเร็วเคลมเร็ว ส.บอลประกาศแบน "การ์เมโล่" ไร้กำหนด!!

มาเร็วเคลมเร็ว ส.บอลประกาศแบน "การ์เมโล่" ไร้กำหนด!!

มาเร็วเคลมเร็ว ส.บอลประกาศแบน "การ์เมโล่" ไร้กำหนด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากเหตุการณ์ที่ การ์เมโล่ กอนซาเลซ กองหน้า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดโดน 2 ใบเหลืองเป็น 1 ใบแดงไล่ออกจากจังหวะที่สกัดข้างหลัง เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็กซ้ายราชบุรี เอฟซี รวมถึงการเจตนาเตะขวดน้ำข้างสนามรวมถึงการเและเตะลูกบอลระบายอารมณ์และหวังมุ่งตรงเข้าทำร้ายผู้ตัดสิน ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สองนั้น

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯมีหนังสือถึงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลงโทษห้ามการ์เมโล่ลงแข่งขันไม่มีกำหนดระบุไว้ดังนี้ ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยพิจารณาแล้วเห็นว่า การ์เมโล่ กอนซาเลซ มีกิริยาที่ก้าวร้าว รุนแรง และ เจตนาทำร้าย ผู้ตัดสิน อันเป็นพฤติกรรมที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม ที่ไม่อาจยอมรับได้ โดยขอให้ห้ามลงทำหารแข่งขันรายการโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกปี 2557 และ รายการอื่นๆ ที่จัดแข่งขันภายใต้สมาคมฟุตบอลแบบไม่มีกำหนด จนกว่าจะมีพิจารณาเพิ่มเติม โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้

ด้านบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกหนังสือแจ้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดแล้วว่า กองหน้าสเปนจะไม่สามารถลงเล่นในนัดที่เจอกับสุพรรณบุรี ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ได้

โดยช่วงเย็นของวันนี้ "เสธ.ตุ้ม"พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล อุปนายกสมาคมฟุตบอลฯและประธานผู้ตัดสินเพิ่งให้ข่าวว่าจะร่างหนังสือต่อ "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯเพื่อเสนอโทษแบนการ์เมโล่ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกตลอด ฤดูกาล เพราะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และเพียงไม่นานก็มีการประกาศลงโทษทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook