เอสตราด้า เตือน ศรีสะเกษ, ไฟต์ก่อนมันแค่ 50% ยังไม่ได้เอาจริง!

ครั้งก่อนแค่ 50%! "เอสตราด้า" เตือน "ศรีสะเกษ" ไฟต์ก่อนยังไม่ใช่ของจริง

ครั้งก่อนแค่ 50%! "เอสตราด้า" เตือน "ศรีสะเกษ" ไฟต์ก่อนยังไม่ใช่ของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกรีแมตช์ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยที่จะต้องพบกับ "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกันอีกครั้งในการชิงเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC)

โดยล่าสุด กำปั้นวัย 28 ปี ที่กำลังฝึกซ้อมอยากหนักที่ VENUM Training Camp ในลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดใจกับสื่อเมืองมะกันเกี่ยวกับการชกครั้งนี้ว่า "ผมเฝ้ารอไฟต์รีแมตช์ครั้งนี้มาอย่างใจจ่ดใจจ่อ"

"การชกไฟต์แรกกับแชมป์ชาวไทย ผมต้องบอกก่อนว่าสภาพร่างกายผมตอนนั้นแค่ 50 เปอร์เซนต์เท่านั้น ไม่ใช่เพราะผมขี้เกียจซ้อม แต่มันเกิดขึ้นเพราะผมเกิดได้รับบาดเจ็บจนส่งผลต่อการเตรียมตัวในครั้งนั้น"

"เราไม่มีทางเลือกนอกจากต้องขึ้นสังเวียนเจอกับเขาในสภาพนั้น ผมขึ้นสังเวียนทั้งที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่า มันทำให้ผมเคลื่อนไหวร่างกายไม่ถนัด แต่พวกคุณคงได้เห็นถึงความใจสู้ของผม"

"ในยกสุดท้ายของการชก มันได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วโลก และคุณลองคิดดูถ้าครั้งนั้นผมมีสภาพร่างกาย 100 เปอร์เซนต์ อะไรจะเกิดขึ้น เขาอาจต้านทานผมไม่ไหวก็ได้"  กำปั้นจังโก้ ร่ายยาว

สำหรับ ศึกรีแมตช์ของทั้งคู่ที่มีเดิมพันเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน นี้ (ตรงกับบ้านเรา เช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน) ที่สังเวียนเดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ครั้งก่อนแค่ 50%! "เอสตราด้า" เตือน "ศรีสะเกษ" ไฟต์ก่อนยังไม่ใช่ของจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook