นิว พีรดนย์ กองกลางทีมชาติไทย ขอแต่งงาน น้องพลอย แอร์โฮสเตสเรียบร้อย (อัลบั้ม)

หวานชื่น! "พีรดนย์" บุกขอแต่งงานแฟนสาวแอร์โฮสเตส "น้องพลอย" สุดโรแมนติก (อัลบั้ม)

หวานชื่น! "พีรดนย์" บุกขอแต่งงานแฟนสาวแอร์โฮสเตส "น้องพลอย" สุดโรแมนติก (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องน่ายินดีของวงการลูกหนังไทย เมื่อล่าสุด "เจ้านิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางช้างศึกขอแฟนสาวคนสวยแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ทีมชาติไทย และกัปตันทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอ "น้องพลอย" กฤตพร เฟื่องสุวรรณ แฟนสาวแอร์โฮสเตสคนสวยแต่งงานแบบสุดโรแมนติก ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน ย่านพระราม 9 ซึ่งเป็นโรงแรมที่พัก แอร์โฮสเตส สายการบินที่น้องพลอยทำงานอยู่ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น

โดยเจ้านิว ได้เปิดเผยว่า "ได้คิดและวางแผนมาสักระยะแล้วสำหรับเรื่องนี้ แต่ไม่ได้บอกแฟนมาก่อน เพราะอยากจะให้เซอร์ไพรส ซึ่งผมกับพลอยนั้นได้คบหาดูใจกันมา 8 ปีแล้ว และคิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมที่ผมจะต้องขอเขาแต่งงาน"

"ส่วนเรื่องกำหนดการนั้น ผมเองยังไม่ได้มีการคุยกันว่าเราจะตัดสินใจแต่งกันเมื่อไหร่ เพราะทั้งผมและพลอย ต้องขอปรึกษากันก่อนว่าจะเป็นช่วงไหน​ ซึ่งต้องเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเราทั้งคู่"

สำหรับ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นบุตรชายของ ประภาส ฉ่ำรัศมี อดีตกองกลางทีมชาติไทย โดยเจ้านิวเองเคยค้าแข้งกับ จามจุรี ยูไนเต็ด, พัทยา ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกทั้งยังเคยติดทีมชาติไทยชุดนักเรียนไทย 18 ปี, ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และ 21 ปี ก่อนมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ในปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ หวานชื่น! "พีรดนย์" บุกขอแต่งงานแฟนสาวแอร์โฮสเตส "น้องพลอย" สุดโรแมนติก (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook