ดีเอโก้ คอสต้า อาจโดนแบนยาวข้ามปี หลัง สติแตกด่ากรรมการ

ส่อแบนยาวข้ามปี! "คอสต้า" สติแตกด่ากรรมการแบบนี้จนโดนไล่จากสนาม (อัลบั้ม)

ส่อแบนยาวข้ามปี! "คอสต้า" สติแตกด่ากรรมการแบบนี้จนโดนไล่จากสนาม (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดร้อนของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน อาจโดนสหพันธ์ฟุตบอลสเปน สั่งลงโทษแบนยาวถึง 8 เกม หลังโดนใบแดงในเกมล่าสุด จากการรายงานข่าวของ มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ

ดาวยิงวัย 30 ปี โดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากแสดงพฤติกรรมสุดก้าวร้าว ในนาทีที่ 28 ของเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดบุกไปพ่าย บาร์เซโลน่า 0-2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังเกม เฆซุส กิล มานซาโน่ ผู้ตัดสินในแมตช์ดังกล่าวได้เขียนรายงานระบุว่า ดีเอโก้ คอสต้า ใช้คำหยาบคายกล่าวพาดพิงถึงบุพการีของตนอย่างรุนแรง ซึ่งถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติอย่างมาก

โดยข้อความนั้นก็คือ "ฉันไปอึบนตัวแม่ของนายที่เป็นโสเภณี (I s*** on your wh*** mother)" แถมเมื่อถูกไล่ออก เจ้าตัวก็ยังคงอยู่ในสนามพร้อมพยายามคว้าแขนกรรมการเพื่อไม่ให้แจกใบเหลืองกับเพื่อนร่วมทีมของเขาอีก

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้สื่อดังแดนกระทิงดุคาดการณ์ว่า เขาจะโดนสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) สั่งลงโทษแบนยาวถึง 8 เกม นั่นเท่ากับว่าเขาจะโดนสั่งห้ามลงสนามยาวไปจนถึงซีซั่นหน้า เนื่องจากฤดูกาลนี้เหลือเกมการแข่งขันเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ส่อแบนยาวข้ามปี! "คอสต้า" สติแตกด่ากรรมการแบบนี้จนโดนไล่จากสนาม (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook