ไม่น่ารอด! "ฮูธ" เชื่อ "ราชัน-บาร์ซ่า" พร้อมกระชาก "ฟาน ไดค์"

ไม่น่ารอด! "ฮูธ" เชื่อ "ราชัน-บาร์ซ่า" พร้อมกระชาก "ฟาน ไดค์"

ไม่น่ารอด! "ฮูธ" เชื่อ "ราชัน-บาร์ซ่า" พร้อมกระชาก "ฟาน ไดค์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดา เดอะ ค็อป ต้องร้อนๆหนาว ๆ กันอีกแล้ว เมื่อ โรเบิร์ต ฮูธ อดีตกองหลังของ เชลซี ได้ออกมาเตือนว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา กำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล อยู่ในขณะนี้

หลังจากที่ย้ายมาซบทีม หงส์แดง เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ กองหลังชาวฮอลแลนด์ก็กลายเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้

รวมทั้งยังถือเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีอีกด้วย ซึ่งอดีตกองหลัง สิงห์บลู และ เลสเตอร์ ได้เตือนว่าทีมจาก เมอร์ซีย์ไซด์ ต้องพยายามรั้งตัวนักเตะคนสำคัญของพวกเขาไว้จากทีมยักษ์ใหญ่เหล่านี้ให้ได้

“ผมจะแปลกใจอย่างมากถ้า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ไม่หันมามอง เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เลย ตอนนี้มันไม่ได้มีนักเตะแบบเขามากนัก ลองจินตนาการดูว่า ฟาน ไดค์ ได้จับคู่กับ วาราน ที่ มาดริด ซึ่งผมก็รู้ว่าพวกเขายังมี (เซร์คิโอ) รามอส อยู่ในทีม ซึ่งก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดี

แต่ ฟาน ไดค์ นั้นหนุ่มแน่นกว่าเยอะ ส่วน วาราน นั้นก็อายุพอ ๆ กัน ลองนึกภาพพวกเขาเล่นด้วยกันให้กับ มาดริด สัก 5 ปี ผมนี่อยากจะเห็นมาก ๆ ฮูธ กล่าวกับ สตาร์สปอร์ต

“ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็มีอยู่ 2 สโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่าในแง่ของการมีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่ง เรอัล นั้นมีลุ้นแชมป์อย่างสม่ำเสมอทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก และลาลีกา แต่เหมือนอย่างที่ผมกล่าวไว้ว่า เขากำลังเรียนรู้การเล่นที่ ลิเวอร์พูล และก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เขาได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อปีที่แล้ว แต่เชื่อเถอะว่าอะไร ๆ ก็เปลี่ยนแปลงได้เสมอ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook