"มาดามแป้ง" วอนแฟนท่าเรืองดบุกเชียร์ทีมรักดวล เมืองทองฯ เสาร์นี้

"มาดามแป้ง" วอนแฟนท่าเรืองดบุกเชียร์ทีมรักดวล เมืองทองฯ เสาร์นี้

"มาดามแป้ง" วอนแฟนท่าเรืองดบุกเชียร์ทีมรักดวล เมืองทองฯ เสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มาดามแป้ง" แจ้งแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ขอความร่วมมืองดการเดินทางไปเชียร์เกม การท่าเรือ เอฟซี นัดเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ซ้ำรอย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊คสโมสรว่า "เรียนแฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี ทุกท่าน แป้งขอขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ทุกท่านที่ได้มาร่วมกันแสดงพลังความรักและความสามัคคีทั้งกำลังใจและเสียงเชียร์ที่ให้กับทีมในทุกๆ นัดทั้งเหย้า และเยือนตลอดช่วงที่ผ่านมา"

"ปีนี้เราตั้งใจอย่างมากที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่าย เพื่อทุ่มเทให้กับการนำพาทีมการท่าเรือ เอฟซี สู่เป้าหมายตามที่ทุกท่านตั้งใจและคาดหวัง เพื่อเป็นของขวัญและความสุขให้กับแฟนบอลท่าเรือทุกท่าน ดังนั้น แป้งจึงตระหนักดีถึงความปลอดภัยของแฟนบอลทั้งสองฝ่ายอันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งบางครั้งเราอาจไม่คาดคิดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากผู้ไม่หวังดี อาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียของทุกฝ่าย และจะเป็นการบั่นทอนความรัก ความศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรและวงการฟุตบอล อีกทั้งจะเป็นอุปสรรคสำคัญของการเดินสู่เป้าหมายที่เรามีร่วมกัน"

"แป้ง ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี จึงใคร่ขอความร่วมมือจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกท่าน งดเว้นการเดินทางไปร่วมชม และเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟซี และ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ในขณะเดียวกันในนัดเยือนของทีมเมืองทอง แฟนบอลของเมืองทองก็จะงดเว้นการมาชมและเชียร์การแข่งขันที่สนามแพท สเตเดียม เช่นกัน"

"ทั้งนี้ แป้งได้เตรียมพื้นที่สำหรับแฟนบอลท่าเรือที่ต้องการชมการถ่ายทอดสดในวันที่ 20 เมษายน ดังกล่าว ณ โกดังสเตเดียม (การท่าเรือแห่งประเทศไทย) ไว้แล้ว แป้งหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากแฟนบอลทุกท่านด้วยดีเหมือนเช่นเคย"

สำหรับเกมโตโยต้าไทยลีก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี  จแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook