นาบาสโยกซบชุดขาวเซ็นยาว6ปี

นาบาสโยกซบชุดขาวเซ็นยาว6ปี

นาบาสโยกซบชุดขาวเซ็นยาว6ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมใจ...! "ชุดขาว" ได้ฤกษ์ประกาศคว้า นาบาส นายทวารคอสตา ริก้า เข้ารังเรียบร้อย เซ็นสัญญายาว 6 ปี หลังโชว์ฟอร์มดีใน "เวิลด์ คัพ 2014"

เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ฤกษ์ประกาศข่าวดี ยืนยันคว้าตัว เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารทีมชาติ คอสตา ริก้า มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังทุ่มเงินให้ เลบันเต้ เพื่อนร่วมลีก จำนวน 10 ล้านยูโร (450 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา ซึ่งนายทวารรายนี้จะเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก้ เบรนาเบว นานถึง 6 ปี

แถลงการณ์ของทัพ "ราชันชุดขาว" เผยว่า "สโมสร เรอัล มาดริด และ เลบันเต้ ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยในเรื่องการซื้อขาย เคย์เลอร์ นาบาส ผู้ซึ่งเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับเราเป็นเวลา 6 ฤดูกาลด้วยกัน ตัวนักเตะจะเดินทางมาทำการเปิดตัวในวันอังคารที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ที่สนาม เบร์นาเบว หลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย"

สำหรับ นาบาส แจ้งเกิดในวงการลูกหนังแดน "กระทิงดุ" ระหว่างเฝ้าเสาให้ เลบันเต้ ช่วงปี 2012-14 ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในการพา คอสตา ริก้า ผ่านเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก "ฟุตบอลโลก 2014" ที่บราซิล ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในครั้งนี้ อาจส่งผลให้ "มาดริด" จำเป็นต้องปล่อยใครคนใดคนหนึ่งออกไประหว่าง อิเกร์ กาซิยาส หรือ ดีเอโก โลเปซ นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook