เจ๊เหน็บเรือใบขี้โกงดึงแลมพ์สใช้ชั่วคราว

เจ๊เหน็บเรือใบขี้โกงดึงแลมพ์สใช้ชั่วคราว

เจ๊เหน็บเรือใบขี้โกงดึงแลมพ์สใช้ชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ เหน็บแนม "เรือใบ" ไม่แฟร์เพลย์ถึงขั้นขี้โกง ดึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาด้วยสัญญายืมตัวจาก นิวยอร์ก ซิตี้ ทีมลูกข่าย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ประหลาดใจกับการที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงที่เพิ่งโยกซบ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี แฟรนไชส์ใหม่ใน เมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ สหรัฐฯ ได้รับการส่งตัวให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับลุ้นแชมป์ยืมใช้งานในครึ่งซีซั่นแรกเมื่อ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา และเชื่อว่า บรรดาทีมแข้งขาของ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม อาจเป็นการโกงแบบเนียนๆ

แลมพาร์ด เพิ่งเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ที่จะเริ่มต้นฟาดแข้งในแดนมะกันเดือน มี.ค.2015 และระหว่างที่ว่างอยู่ 6 เดือนจากนี้ ก็จะมารักษาความฟิตด้วยการลงสนามในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งทั้ง นิวยอร์ก ซิตี้ และ แมนฯ ซิตี้ มีเจ้าของเดียวกัน

กุนซือประจำทัพ "ปืนใหญ่" กล่าวถึงการกระทำอันไม่โปร่งใส มีนัยยะของทีมมหาเศรษฐีว่า "มันน่าประหลาดใจ หลังจากมีแถลงการณ์แบบนั้น (เรื่อง แลมพาร์ด) ออกมา ดูเหมือนว่าทีม ซิตี้ นั้น จะเป็นท่อน้ำเลี้ยงของ แมนฯ ซิตี้ ผมได้ยินว่าเขาซื้อสโมสรฟุตบอล 5 แห่งทั่วโลก"

"ผมก็ไม่รู้กฎชัดเจนเท่าไร แต่พวกเขาซื้อแฟรนไชส์ที่สหรัฐ 100 ล้านเหรียญ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เพื่อให้ได้เล่นที่อเมริกาปีหน้า มันคือ แฟร์เพลย์ หรือเปล่า? ผมไม่รู้ แต่ผมพอใจที่เราทุ่มเงินเพื่อเดินหน้าให้กับทีมของเราเพียงสโมสรเดียว และไม่มีส่วนเชื่อมโยงในการกระทำสโมสรอื่น" เวนเกอร์ เหน็บแนมท่าน ชีค และ แมนฯ ซิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook