บี-ร็อดยันเองไม่สนเกรียนโอ้ร่วมทีม

บี-ร็อดยันเองไม่สนเกรียนโอ้ร่วมทีม

บี-ร็อดยันเองไม่สนเกรียนโอ้ร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บี-ร็อด" สยบข่าวลือ ยันเองกับปาก ไม่คิดดึง "เกรียนโอ้" มาสวมชุด "หงส์แดง" ลั่นที่พูดชื่นชม ทำไปตามมารยาทเพราะถูกสื่อถาม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมมากฝีมือของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสยบข่าวลือ เรื่องทัพ "หงส์แดง" กำลังเจรจาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงนิสัยเสียของ เอซี มิลาน มาร่วมทีม ยืนยันเรื่อง "เกรียนโอ้" จะสวมเสื้อ "หงส์แดง" ลงเล่นในฤดูกาลหน้า ไม่มีทางเป็นไปได้ ชี้ที่พูดชื่นชมดาวยิงรายนี้ต่อหน้าสื่อ เป็นการทำไปตามมารยาทเพราะถูกนักข่าวถามความเห็น

"บี-ร็อด" กล่าวว่า "ผมถูกถามเกี่ยวกับตัว บาโลเตลลี่ และได้พูดไปว่าเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมและมีพรสวรรค์มากแค่ไหน แต่เขาเป็นนักเตะของ เอซี มิลาน ผมก็แค่แสดงความเห็นถึงตัวเขาเฉยๆ มันไม่ได้หมายความว่าผมจะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่า เขาจะไม่มาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าแน่นอน"

นอกจากนี้ กุนซือ "หงส์แดง" ยังแสดงความเห็นถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริที่มีคิวพบกันในเกมนัดชิงศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" ช่วงเช้าวันอังคารที่ 5 ส.ค.นี้ (07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ว่า "ผมได้ดูผลงานของ หลุยส์ ฟาน กัล มาหลายปี เขาถือเป็นผู้จัดการทีมที่ฝีมือยอดเยี่ยม โดยเฉพาะผลงานของ ฮอลแลนด์ ในเกมฟุตบอลโลก ซึ่งเราเองก็พร้อมจะทุ่มเทให้เต็มที่ เพราะทั้งสองทีมต่างก็อยากทำผลงานให้ดี ในการเตรียมทีมนัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook