ลือสนั่นเรน่าขอฉีกสัญญาหงส์แดง

ลือสนั่นเรน่าขอฉีกสัญญาหงส์แดง

ลือสนั่นเรน่าขอฉีกสัญญาหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สกาย อิตาเลีย" อ้าง "เรน่า" สุดทนชีวิตตัวสำรอง รุดถกขอยกเลิกสัญญากับ "หงส์แดง" หวังเปิดทางสะดวกเจรจาซบสโมสรอื่นแบบไร้ค่าตัว เชื่อ 3 ทีมดังจ้องตาเป็นมันทั้ง "นาโปลี", "เอซี มิลาน" และ "บาเยิร์น มิวนิค"

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังรายงานว่า เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติสเปนกำลังเจรจาขอยกเลิกสัญญากับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเปิดทางสะดวกในการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว หลังปัจจุบันเจ้าตัวไม่มีความสุขกับสถานะตัวสำรองถาวรต่อจาก ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม

เรน่า กลายเป็นส่วนเกินในรั้ว "หงส์แดง" ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาและทำให้ต้องย้ายไปอยู่กับ นาโปลี ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยรูปแบบยืมตัว โดยแม้จอมหนึบเลือดกระทิงจะอยากย้ายไปทำมาหากินกับทีมดังเมืองมะกะโรนีเป็นการถาวร แต่สโมสรก็ไม่ได้มีเงินมากพอจะซื้อเจ้าตัวมาร่วมทีมได้

หาก เรน่า ได้รับความยินยอมให้ยกเลิกสัญญาได้จริงๆ เจ้าตัวก็สามารถเจรจากับทีมอื่นๆ ได้อย่างอิสระ โดยนอกจาก นาโปลี ซึ่งมี ราฟา เบนิเตซ เจ้านายคู่บุญเป็นเฮดโค้ชและแสดงความสนใจอยู่แล้วนั้นล่าสุดก็ยังมี เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีก 2 ทีมที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของนายทวารวัย 31 ปีอยู่ตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook