น้ามูยันไร้ปัญหาแลมพ์สซบเรือใบ

น้ามูยันไร้ปัญหาแลมพ์สซบเรือใบ

น้ามูยันไร้ปัญหาแลมพ์สซบเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ยันเอง ไร้ปัญหาใดๆ แม้ "แลมพ์ส" โยกซบ "เรือใบสีฟ้า" ชั่วคราว พร้อมลั่น ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ หากคัมแบ็ก เดอะ บริดจ์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมอหังการของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขาไม่ได้มีปัญหาหรือติดใจอะไรทั้งนั้น แม้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์คนสำคัญนั้นจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกผู้ดีด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม พร้อมกับยืนกรานว่า "แลมพ์ส" จะยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ เมื่อได้กลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

แลมพาร์ด ไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงห์บลูส์" จึงทำให้ชีวิตที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นต้องสิ้นสุดลงที่ 13 ปี และจากนั้นก็ได้ย้ายไปอยู่กับ นิวยอร์ค ซิตี้ ทีมน้องใหม่แห่ง เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐ อเมริกา แต่จากการที่ลีกแดนมะกันนั้นจะเปิดฤดูกาลในช่วงเดือน มีนาคม ปี 2015 ทำให้ "แลมพ์ส" จำเป็นต้องหาทีมย้ายไปเล่นแบบยืมตัว เพื่อเรียกความฟิต ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้เลือกย้ายไปค้าแข้งชั่วคราวกับ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง นิวยอร์ค ซิตี้ จึงทำให้เป็นประเด็นดังกล่าวเป็นที่พูดถึงต่อๆ กันมา

อย่างไรก็ตาม "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ก็ให้สัมภาษณ์ว่า "แลมพาร์ด เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ฉะนั้นเขามีสิทธิ์เลือกย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรไหนก็ได้ ซึ่งมันไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย และเมื่อไหร่ที่เขาได้กลับมายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมขอบอกเลยว่าเขาจะยังได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเหมือนเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook