นาบาสลั่นพาชุดขาวโกยความสำเร็จ

นาบาสลั่นพาชุดขาวโกยความสำเร็จ

นาบาสลั่นพาชุดขาวโกยความสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาบาส ทักทายแฟน ''ชุดขาว'' เรือนหมื่นขอทุ่มทุกแรงกายแรงใจเพื่อพาต้นสังกัดใหม่คว้าความสำเร็จมากมายในอนาคตข้างหน้า หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวกว่า 900 ล้านบาทในช่วงที่ผ่านมา

เคย์เลอร์ นาบาส มือกาวทีมชาติคอสตาริกา ที่เพิ่งย้ายจาก เลบานเต ทีมในลีกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกในช่วงที่ผ่านมา ลั่นขออุทิศทุกแรงกายเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดกับ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้

นายด่านผู้สวมเสื้อหมายเลข 13 ของทัพ "ชุดขาว" กล่าวในงานเปิดตัวการย้ายเข้ามาร่วมทีมของตัวเองที่มีแฟนเข้าชมกว่า 2 หมื่นคน ณ สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่า "สวัสดีครับ ผมต้องขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยให้ผมมีฝันที่เป็นจริง ผมอยากขอบคุณชาวคอสตาริกา และชาวมาดริด ผมเฝ้ารอการเริ่มต้น ผมอยากทำทุกอย่างและเริ่มต้นให้ดีกับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดแห่งนี้ ผมจะทุ่มทั้งหมดลงไปทั้งในการซ้อมและในทุกๆเกม ผมจะทำทุกอย่างที่ผมจะทำได้ เพื่อนำมาความสำเร็จมาสู่ที่นี่ ฮาลา มาดริด!"

ทั้งนี้ นาบาส ย้ายจากทัพ "ค้างคาวน้อย" มาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร (900 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ยาวถึง 6 ปี โดยคาดว่าจะเข้ามาเป็นมือกาวเบอร์ 1 ของทีมแทนที่ ดีเอโก้ โลเปซ ที่มีรายงานตลอดช่วงที่ผ่านมาว่าอาจโดนปล่อยออกจากทีมไปในเร็ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook