ฟานกัลจ่อเลือกรูนกัปตันผี

ฟานกัลจ่อเลือกรูนกัปตันผี

ฟานกัลจ่อเลือกรูนกัปตันผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อของประเทศอังกฤษ เผย ฟาน กัล เตรียมตั้ง รูนี่ย์ เป็นกัปตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าก่อนหน้านี้ ฟาน เพอร์ซี่ จะเป็นตัวเต็งก็ตาม

"เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ เผย หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมมอบปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ให้กับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม หลังจากที่ กองหน้าร่างอวบโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน ทัวร์นาเมนต์ อุ่นเครื่อง ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจบลงด้วยการที่ แมนฯยูไนเต็ด ได้แชมป์ ส่วน รูนี่ย์ ก็ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำรายการ

ในตอนแรกนั้นหลายฝ่ายคาดว่า ฟาน กัล จะตั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นกัปตันของ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ของ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายไปร่วมทัพยูเวนตุส เนื่องจาก ฟาน เพอร์ซี่ เองก็เคยเป็นกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาน กัล อีกด้วย แต่ว่าล่าสุด มีรายงานว่า กุนซือวัย 61 ปี นั้นอยากมอบปลอกแขนให้กับนักเตะอังกฤษมากกว่า ทำให้ รูนี่ย์ ดูมีภาษีมากกว่า "อาร์วีพี" ทันที

ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์ถงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า คุณต้องเลือกถึงความเป็นไปได้ในการไปกับสไตล์อังกฤษ ผมกำลังหาโอกาสเหมาะ ๆ ที่จะมอบปลอกแขนกัปตันให้กับผู้เล่น"
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook