เปเรซการันตีนาบาสเหนียวสุดในโลก

เปเรซการันตีนาบาสเหนียวสุดในโลก

เปเรซการันตีนาบาสเหนียวสุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่านประธาน เปเรซ ยกย่อง เคย์เลอร์ นาบาส คือนายประตูที่ดีที่สุดในโลกชั่วโมงนี้ โวลั่นแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หนุนหลังสุดตัวแน่ แต่ต้องโชว์ฟอร์มให้ดีด้วย

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวชื่นชม เคย์เลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกา ว่าเป็น 1 ในนายทวารที่เหนียวหนึบที่สุดในโลก ภายหลังที่ทัพ "ราชันชุดขาว" จัดการคว้าตัวมาจาก เลบันเต้ คู่แข่งร่วมลีกด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (450 ล้านบาท) และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

เปเรซ ให้สัมภษณ์ว่า "พวกเรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่เราจำเป็นต้องเติบโตไปข้างหน้า ฟุตบอลสมัยใหม่นับวันยิ่งแข่งขันกันสูงขึ้น วันนี้เราได้ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกมาร่วมทีม เขาได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความเสียสละ เขาได้รับข้อเสนอมากมายแต่เขาเลือก เรอัล มาดริด นี่คือนักเตะชาวคอสตาริกาคนแรกของเราในปประวัติศาสตร์ 112 ปีของสโมสร"

"เคย์เลอร์ นาบาส คือผู้รักษาประตูที่มีสถิติป้องกันประตูสูงสุดใน ลา ลีกา รวมถึงโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นที่สุดในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล คุณอย่าลืมว่าแฟนบอลที่นี่ให้การสนับสนุนคุณแน่นอน แต่คุณจะต้องทำผลงานให้ดีด้วย ตอนนี้คุณคือส่วนหนึ่งของ เรอัล มาดริด สาวก มาดริดิสต้า และ ชาวคอสตาริกา ให้การหนุนหลังคุณอย่างแน่นอน" บอสใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook