มุมมองแชมป์ต่างสถาบัน! "ยาไฟ" ทำนายผล "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า"

มุมมองแชมป์ต่างสถาบัน! "ยาไฟ" ทำนายผล "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า"

มุมมองแชมป์ต่างสถาบัน! "ยาไฟ" ทำนายผล "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันแข่งยิ่งกลายเป็นที่สนใจของแฟนกำปั้นทั่วโลกสำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่ง แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ที่เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้

ล่าสุด "เดอะริง" นิตยสารกำปั้นโลกชื่อดังได้บุกสัมภาษณ์ คาห์ลิด ยาไฟ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวท (115 ปอนด์) ชาวอังกฤษ ของ สมาคมมวยโลก (WBA) เกี่ยวกับไฟต์ดังกล่าวว่าใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยในท้ายที่สุด

โดยกำปั้นชาวอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกัน จะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน พร้อมกระชากแชมป์จากเอวของ "เจ้าแหลม" ไปครองได้สำเร็จ

พร้อมกันนี้ กำปั้นวัย 29 ปี ยังเผยต่อว่าผมเป็นคนง่ายๆ ไม่ว่าใครจะเป็นฝ่ายกำชัยในไฟต์นี้ก็ตาม ผมต้องการทำศึกล้มแชมป์กับผู้ชนะไฟต์นี้ในอนาคตไม่ว่าจะเป็น ศรีสะเกษ หรือ เอสตราด้า ก็ได้ผมพร้อมเจอได้หมด

โดยกำปั้นชาวอังกฤษ เจ้าของตำแหน่งแชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นจูเนียร์ แบนตั้มเวท (115 ปอนด์) มีสถิติชกชนะ 25 ไฟต์ (ชนะน็อก 15 ครั้ง) และไม่เคยปราชัยให้กับใคร

สำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี (ช่อง 23) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้าน ตรงกับประเทศไทยคือเช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

>> โหมโรง! ไฟต์หยุดโลก "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า" ศึกรีแมตช์กำปั้นซูเปอร์ฟลาย <<

>> ก็มาดิครับ! "ศรีสะเกษ" ลั่นขอให้ "เอสตราด้า" ทำตามที่พูดไม่ใช่ดีแต่หนี <<

>> ไม่มีใครหยุดผมได้! "เอสตราด้า" ประกาศลั่นผมจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่ <<

>> ย้อนฟังคำพูด! "เขาทราย" ชี้จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของ "ศรีสะเกษ" <<

>> บทเรียนมันมี! "ศรีสะเกษ" ย้ำไม่ประมาท "เอสตราด้า" เหมือนไฟต์แรก <<

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ มุมมองแชมป์ต่างสถาบัน! "ยาไฟ" ทำนายผล "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook