ปลื้มจิตร์ยันยังไหวแม้ข้อเท้าพลิกตอนซ้อม

ปลื้มจิตร์ยันยังไหวแม้ข้อเท้าพลิกตอนซ้อม

ปลื้มจิตร์ยันยังไหวแม้ข้อเท้าพลิกตอนซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปลื้มจิตร์" นักตบทีมลูกยางไทย เผยอาการเจ็บว่ายังไหว หลังจากได้รับอุบัติเหตุระหว่างซ้อม ทำข้อเท้าขวาพลิก ด้านแพทย์ประจำทีมปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งเช็คอาการอีกครั้งอย่างละเอียด

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยที่มาแข่งขันรายการเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 สนามที่ 2 ที่ประเทศฮ่องกง ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันนี้ (6 ส.ค. 57) ทีมสาวไทยได้ทำการฝึกซ้อมในช่วงเช้าตามโปรแกรมที่ทีมโค้ชแจ้งไว้

ขณะที่การฝึกซ้อมมาถึงช่วงสุดท้ายนั้น ปลื้มจิตร์ ถินขาว เกิดได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา จากจังหวะที่กระโดดลงมาเหยียบเท้าของ กรรณิการ์ ธิปะโชติ แล้วเสียหลักล้มลงไป ทำให้เพื่อนๆ ในทีมต้องรีบมาอุ้มออกไปปฐมพยาบาลข้างสนาม

ช่วงแรก "ปลื้มจิตร์" สีหน้าแสดงอาการเจ็บออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อได้รับการปฐมพยาบาลด้วยการปะคบเย็นด้วยน้ำแข็ง ปลื้มจิตร์ มีอาการดูผ่อนคลายมากขึ้น และ ยังพูดหยอกล้อกับเพื่อนๆ ได้ แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่อยากให้เพื่อนๆ ต้องกังวลใจมากกว่า และได้พูดถึงอาการว่า "ตอนแรกมันรู้สึกเจ็บหลังจากที่เสียหลักล้มลงไปเราก็ไม่ฝืน แล้วก็ทิ้งตัวลง แต่คิดว่าคงไม่หนักมาก ยังพอไหวอยู่"

ด้าน คุณหมอเรืองศักดิ์ ศิริผล แพทย์ประจำทีมที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว ได้พูดถึงอาการว่า "ต้องรอดูอาการอีกระยะ และ ให้ยาเพื่อบรรเทาอาการ ส่วนการดูแลรักษาจะเช็ดอย่างละเอียดอย่างใกล้ชิด" นอกจากนี้อาการล่าสุดของปลื้มจิตร์ เจ้าตัวสามารถยืนได้ แต่ยังเดินไม่ได้ จำเป็นต้องนั่งรถเข็นในการไปไหนมาไหนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook