แหลม ศรีสะเกษ vs เอสตราด้า : ขอโอกาส เจอเอสตราด้า ครั้งที่ 3 (คลิป)

ผมอยากแก้มือ! "ศรีสะเกษ" เผยสูสีน่าออกเสมอ, ขอโอกาส "เอสตราด้า" เจอกันครั้งที่ 3 (คลิป)

ผมอยากแก้มือ! "ศรีสะเกษ" เผยสูสีน่าออกเสมอ, ขอโอกาส "เอสตราด้า" เจอกันครั้งที่ 3 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปเรียบร้อยสำหรับศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์ชาวไทย พบกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ที่เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

ผลก็อย่างที่ทราบกันว่า "เจ้าแหลม" ของเราเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไปอย่างเอกฉันท์ 112-116, 113-115 และ 113-115 เสียเข็มขัดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

>>> คลิกอ่าน เข็มขัดกระเด็น! "ศรีสะเกษ" พ่ายคะแนนเอกฉันท์ "เอสตราด้า" เสียแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต WBC <<<

หลังการชก ศรีสะเกษ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอย่างไม่เป็นทางการที่ข้างเวที ว่าต้องการโอกาสแก้มืออีกสักครั้งจากคู่ต่อกรชาวเม็กซิกัน และยังได้ตอบคำถามถึงการยืนการ์ดขวาในช่วงต้นของการชกด้วย

"ยอมรับว่าไฟต์นี้เอสตราด้าซ้อมมาดีมาก เขาฟิตจริงๆ แถมยังแก้ทางมวยมาดี ไฟต์นี้เขาเร็วขึ้นจากครั้งแรกที่เจอกันและแข็งแกร่งขึ้นด้วย ส่วนเรื่องรีแมตช์ อยากแก้มือกับเอสตราด้าอีกครั้ง ก็ฝากเขาให้โอกาสด้วยครับ"

"เหตุผลที่ต่อยการ์ดขวาในช่วงแรก เพราะรู้ว่าเอสตราด้าแก้ทางมวยซ้ายมา ก็เลยต่อยการ์ดขวาก่อน แต่พอกลับมาต่อยการ์ดซ้ายแล้วรูปเกมทำได้ดีขึ้น"

"อยากแก้มือให้เร็วที่สุด ถ้าไฟต์หน้าเกิดขึ้นจริงก็จะตั้งใจซ้อมให้หนักขึ้นอีก เพราะดูทรงเอสตราด้าแล้วเขาเป็นมวยที่ทุ่มเทซ้อมมาดีจริงๆ ตอนนี้ก็เสียใจที่เสียแชมป์ แต่ถ้าเอสตราด้าให้โอกาสผมอีกครั้งก็จะดีมาก"

"คิดว่าไฟต์นี้สูสี น่าจะออกมาเสมอกัน" ศรีสะเกษกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ผมอยากแก้มือ! "ศรีสะเกษ" เผยสูสีน่าออกเสมอ, ขอโอกาส "เอสตราด้า" เจอกันครั้งที่ 3 (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook