สุดฮา!โจนส์ถูกโค้ชแฉยืมตังจ่ายค่าช้อปที่อเมริกา

สุดฮา!โจนส์ถูกโค้ชแฉยืมตังจ่ายค่าช้อปที่อเมริกา

สุดฮา!โจนส์ถูกโค้ชแฉยืมตังจ่ายค่าช้อปที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนียนป่าว? โจนส์ ถูกโค้ชฟิตเนสแฉผ่านทวิต ยืมตังช้อปปิ้งที่อเมริกา เหตุไม่ได้พกเงินสดเลย แถมเครดิตการ์ดเจ้ากรรมดันใช้นอกประเทศไม่ได้อีก ไม่วาย "อ.ยัง" และแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดช่วยกันแซวทับถม

ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูก โทนี่ สตรัดวิค โค้ชฟิตเนสของทีมแฉความฮาผ่าน ทวิตเตอร์ โซเชียลมีเดียเบอร์ต้นๆ ของโลก ว่าเจ้าตัวได้ยืมเงินใช้ตลอดการเที่ยวพักผ่อนทั้งวันที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงที่สโมสรไปอุ่นเครื่องปรีซีซั่นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ได้พกเงินสดติดตัว มีเพียงแต่เครดิตการ์ดที่ไม่สามารถใช้งานนอกประเทศได้

เทรนเนอร์ผู้ดูแลเรื่องหุ่นของบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ทวีตข้อความว่า "ตอนบ่ายที่สนุกสนานกับ @PhilJones4 ผมต้องจ่ายค่าแท็กซี่ และซื้อสตาร์บัคส์ให้กับเขา ประหลาดใจสุดๆ ที่เขาไม่มีเงินติดตัวเลย คุณควรจ่ายเงินผมเพิ่มกับเหตุการณ์ตลอดบ่ายวันนั้น"

หลังจากนั้นไม่นาน เพื่อนร่วมทัพของกองหลังวัย 22 ปีอย่าง แอชลี่ย์ ยัง ปีกฟอร์มแรงในช่วงนี้ ก็เข้ามาสมทบถึงความขี้ลืมของ โจนส์ โดยตอบกลับไปว่า "ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่มันเป็น @PhilJones4 ฮ่าๆ" ขณะที่ สตรัดวิค ก็ได้ตอบกลับ "อ.ยัง" ทันที "เขาได้แต่ตะโกนว่า เครดิตการ์ด ของเขามันใช้กับต่างประเทศไม่ได้!"

ทั้งนี้ มีแหล่งข่าววงใน ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ซัน" สื่อดังของแดนผู้ดี ถึงพฤติกรรมเซ็นเตอร์ดาวรุ่ง ที่เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยกล่าวว่า "ฟิล ถูกเพื่อนๆ ล้อตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขาเป็นคนที่ขี้ลืมเอามากๆ และมักจะชอบลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่บ้านเสมอ เขาเป็นเหมือนองค์ราชินี เพราะว่าเขาไม่พกเงินติดตัวเลย"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเตะอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัด โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ บาเลนเซีย ในวันอังคารที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยจะเป็นการคุมทีมในบ้านนักแรกของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ ก่อนจะลงสนามนัดแรกของฤดูกาล ต้อนรับผู้มาเยือนอย่าง สวอนซี ซิตี้ อีก 4 วันหลังจากนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook