สื่อแฉ!นักบุญซิวฟอสเตอร์ถ้าเซลติกร่วงชปล.

สื่อแฉ!นักบุญซิวฟอสเตอร์ถ้าเซลติกร่วงชปล.

สื่อแฉ!นักบุญซิวฟอสเตอร์ถ้าเซลติกร่วงชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเฮบ้าง! "นักบุญ" จ้องงาบ ฟอสเตอร์ เฝ้าเสา หาก "เซลติก" ร่วงตกรอบคัดเลือก "ยูซีแอล" หลังพ่ายพลิกต่อ "ลีเกีย" มาถึง 1-4 ในเกมเลกแรก

สโมสรเซาธ์แฮมป์ตัน แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูชื่อดังของ กลาสโกว เซลติก ใน สกอตติช พรีเมียร์ลีก อยู่ตอนนี้ โดยเป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวมีสิทธิ์เก็บกระเป๋าออกจากต้นสังกัด ถ้าหากทีมตกรอบคัดเลือกรอบ 3 ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังพลาดท่าพ่ายต่อ ลีเกีย วอร์ซอว์ ไปในเลกแรกถึง 1-4 เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ทัพ "ม้าลายเขียว-ขาว" นั้นมีข่าวว่าจะต้องจำใจปล่อยผู้เล่นไปมากมาย ซึ่งนายด่านวัย 26 ปีก็รวมอยู่ในนั้นด้วย โดยทางด้าน รอนนี่ ไดล่า กุนซือชาวนอร์เวย์นั้นยังไม่รู้สึกหวั่นใจ โดยยืนยันว่าจะซื้อแข้งใหม่มาแทนที่ "มันเป็นไปได้ ถ้ามีใครย้ายออกไป คุณก็จำเป็นที่จะต้องดึงนักเตะเข้ามาแทนที่ นั่นเป็นสิ่งที่วงการฟุตบอลทำกัน และผมไม่เคยอยู่กับสโมสรไหนที่ไม่เคยสูญเสียนักเตะเลย ซึ่งผมจะดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีมแน่นอน"

ทั้งนี้ "เซลติก" ตกเป็นข่าวว่าจะต้องเสีย เวอร์จิล ฟาน ไดค์, อดัม แมทธิวส์, คริส คอมม่อนส์ รวมไปถึง ฟอสเตอร์ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนทัพ "นักบุญ" ก็ไม่น้อยหน้าโดยได้เสียผู้เล่นตัวหลักไปแล้วมากมายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ลุค ชอว์, อดัม ลัลลาน่า, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เดยัน ลอฟเรน และ คัลลั่ม แชมเบอร์ส นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook