บาร์ซ่า vs ลิเวอร์พูล 3-0 : ริโอ-ลินิเกอร์ เฮสุดเสียงหลังจบเกมส์

อะไรยังไง! "ริโอ & ลินิเกอร์" เฮสุดเสียงฟรีคิก "เมสซี่" ดับ ลิเวอร์พูล (คลิป)

อะไรยังไง! "ริโอ & ลินิเกอร์" เฮสุดเสียงฟรีคิก "เมสซี่" ดับ ลิเวอร์พูล (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แกรี่ ลินิเกอร์ สองผู้บรรยายของ บีที สปอร์ต ที่ได้มีโอกาสเดินทางไปบรรยายเกมการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ  ลิเวอร์พูล ติดขอบสนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยในจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ บรรจงปั่นฟรีคิกสุดงามในนาทีที่ 82 ส่งให้ บาร์เซโลน่า ทะยานขึ้นนำ 3-0 เป็นประตูที่ 600 ในชีวิตการค้าแข้ง และเหมือนเป็นประตูย้ำชัยให้ "อาซูลกราน่า" มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ มากขึ้นจากความได้เปรียบในนัดนี้

อย่างไรก็ตาม ประตูดังกล่าวทำให้  ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ส่งเสียงเฮลั่นห้องบรรยายเกม ก่อนที่จะโผเข้ากอดกัน ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีแฟนๆ จำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำของทั้งคู่

บ้างก็ออกแนวตำหนิทั้งคู่ว่า "มันเป็นการกระทำที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ", "นี่คือสโมสรจากอังกฤษนะ พวกเขารู้ตัวกันหรือเปล่า" แต่บางส่วนก็มองว่า อดีตปราการหลังปีศาจแดง ชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นพิเศษ ที่ดีใจออกไปนั้นไม่ได้เป็นการเยาะเย้ย "หงส์แดง" อริร่วมลีกแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อะไรยังไง! "ริโอ & ลินิเกอร์" เฮสุดเสียงฟรีคิก "เมสซี่" ดับ ลิเวอร์พูล (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook