เอาละหว่า!ซิโก้ปัดคุมช้างศึกลุยซูซูกิคัพ

เอาละหว่า!ซิโก้ปัดคุมช้างศึกลุยซูซูกิคัพ

เอาละหว่า!ซิโก้ปัดคุมช้างศึกลุยซูซูกิคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องนี้ต้องถึงหู บังยี นายกบอลไทยแน่นอน หลัง โค้ชซิโก้ กุนซือที่กำลังลุยงานคุมทีมชุดเอเชี่ยนเกมส์ ที่จะเล่นในช่วงเดือน ก.ย.นี้ ยืนยันขอบายที่จะคุมทีมชุดใหญ่ที่จะเล่น ซูซูกิคัพ ในปลายปีนี้ พร้อมเวลาขอโฟกัสเรื่องเดียวคือ อินชอนเกมส์ เท่านั้น

หลังจากที่ทราบผลการแบ่งกลุ่มฟุตบอลรายการ "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014" ที่ระเบิดแข้งกันระหว่างวันที่ 22 พ.ย. - 20 ธ.ค. นี้ โดยทีมชาติไทยถูกจับให้อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ สิงคโปร์ (แชมป์เก่า), มาเลเซีย และ ทีมอันดับ 1 จากรอบคัดเลือกอีกทีม โดยขุนพลช้างศึกจะเล่นรอบแบ่งกลุ่มที่ประเทศสิงคโปร์ โดย "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศว่าในเบื้องต้นจะให้ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือในชุดเอเชี่ยนเกมส์ เป็นคนดูแลต่อไป

อย่างไรก็ตาม "โค้ชซิโก้" ที่เคยออกมาประกาศก่อนหน้าที่ว่าหลังจบรายการ เอเชี่ยนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ จะวางมือจาการเป็นโค้ชทีมชาติทันที และก็เช่นเดิมเมื่อกุนซือหนุ่มรายนี้ออกมาย้ำอีกรอบถึงสถานะของตัวเองกับการ คุมทีมชาติไทยในลงทำศึกใหญ่ในปลายปีนี้ว่า

ยังไม่เปลี่ยนความคิด ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ตนไม่รับงานนี้ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน หรือ ดูแลเรื่องการฝึกซ้อม สำหรับตอนนี้ภารกิจที่ได้รับคือการคุมทีมชุดเอชี่ยนเกมส์ไปให้ไกลที่สุด ดังนั้นในตอนนี้ขอโฟกัสไปที่เรื่องนี้เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook