เสริมเก๋า! ฉลามชล เปิดตัว "ดัสกร" มั่นใจประสบการณ์ช่วยทีมลุยเลกสองสบาย

เสริมเก๋า! ฉลามชล เปิดตัว "ดัสกร" มั่นใจประสบการณ์ช่วยทีมลุยเลกสองสบาย

เสริมเก๋า! ฉลามชล เปิดตัว "ดัสกร" มั่นใจประสบการณ์ช่วยทีมลุยเลกสองสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจคว้าตัว "โก้" ดัสกร ทองเหลา ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติไทย เสริมความเก๋าในเลกสองนี้  โดย "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมฯ มั่นใจประสบการณ์ของยอดมิดฟิลด์รายนี้ จะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้กับฝูงฉลาม เสมือนครั้นได้ตัว เทิดศักดิ์ ใจมั่น เข้ามาร่วมชายคาฉลามในปี 2010

ความเคลื่อนไหวของสโมสรชลบุรี เอฟซี ล่าสุด สโมสรฯได้จัดการเปิดตัวตำนานมิดฟิลด์ของ เมืองไทย "โก้" ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์เท้าชั่งทองมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่ง "โก้" ดัสกร ทองเหลา จะสวมเสื้อหมายเลข 71 ช่วยฝูงฉลามในเลกที่ 2 นี้

จากการเปิดเผยของ "บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงดีลการเสริมทัพในครั้งนี้ว่า "ผมว่าดัสกรจะมาช่วยเสริมความเก๋าให้กับทีมเราได้แน่นอน อันดับแรก สโมสรฯของเรามีนักเตะดาวรุ่งมากมาย และดัสกรก็คือมิดฟิลด์ที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ทั้งการค้าแข้งในต่างประเทศและการเป็นกัปตันทีมชาติ ประสบการณ์ของดัสกรจะมาช่วยขัดเกลาดาวรุ่งของเราให้แข็งแกร่ง"

"ผมมั่นใจว่าการมาของดัสกร จะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น หากย้อนไปเมื่อปี 2010 เราก็เคยคว้าตัว เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในวัย 36 ปีมาร่วมทีม และสุดท้ายเทิดศักดิ์ก็ใช้ประสบการณ์ของเขา พาทีมของเราประสบความสำเร็จในช่วงเวลานั้น จนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จในขวบปีแรกที่เทิดศักดิ์เข้ามา"

"ดัสกรมีประสบการณ์มากมาย ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถเป็นส่วนสำคัญที่จะมาต่อยอดให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในเลกที่ 2 นี้ เพราะเราจะมีเกมที่มากขึ้นจากบอลอย่าง โตโยต้า ลีก คัพ อีกถ้วย"

"ส่วนเรื่องสัญญาตอนนี้ ก็แฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่าย และดัสกรจะเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทันที เพื่อเตรียมความพร้อมและปรับตัวกับระบบรวมถึงรูปแบบการเล่นของชลบุรี เอฟซี" ศศิศกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ "โก้" ดัสกร ทองเหลา เกิดวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2526 เคยเล่นให้กับสโมสรราชประชา, บีอีซี เทโรศาสน, แอร์สเทอเอฟเซไคเซอร์สเลาเทิร์น 2 (เยอรมัน), ฮองอันยาลาย (เวียดนาม), เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, อุดรธานีฯ, สีหมอก เอฟซี เคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี, รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และเป็นกัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่มาแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เสริมเก๋า! ฉลามชล เปิดตัว "ดัสกร" มั่นใจประสบการณ์ช่วยทีมลุยเลกสองสบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook