ลิเวอร์พูล VS บาร์ซ่า : 3 เหตุผลที่จะทำให้ หงส์แดงโค่นบาร์ซ่า

สมเหตุสมผล! "ดัลกลิช" เผย 3 เหตุผลที่จะทำให้ หงส์แดงโค่นบาร์ซา

สมเหตุสมผล! "ดัลกลิช" เผย 3 เหตุผลที่จะทำให้ หงส์แดงโค่นบาร์ซา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคนนี ดัลกลิช ตำนานแข้ง ​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมรักของตนจะสามารถเอาชนะ บาร์เซโลนา จนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้โดยยกเหตุผล 3 ข้อมาประกอบการวิเคราะห์อย่างมีน้ำหนัก

​"แน่นอนว่าการจะเอาชนะ บาร์เซโลนา ให้ได้ด้วยสกอร์ 3-0 คืองานยากสุด ๆ สำหรับทุกสโมสรบนโลกนี้ แต่ถึงกระนั้นโอกาสก็ยังคงเปิดกว้างอยู่เสมอ และหากผมบอกว่าหมดหวังตั้งแต่ยังไม่ได้แข่ง ก็คงเป็นคนโง่มากชัวร์" คิงเคนนี กล่าว

"เจอร์เกน คล็อปป์ บอกว่าฟอร์มเกมบุกเยือนคัมป์นู ถือว่าเป็นการเล่นนอกบ้านดีที่สุดในรอบสองปีของ ลิเวอร์พูล เลยก็ว่าได้ ฉะนั้นพอจบลงด้วยความพ่าแพ้ 3-0 มันจึงน่าเศร้า"

"แต่ผมก็ยังแอบเชื่อลึก ๆ ว่าเราจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ด้วย 3 เหตุผลดังต่อไปนี้"

  1. แรกสุดเลยคือ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นแล้วว่าเล่นได้ดีกว่าคู่แข่งแม้แต่ในเกมเยือน ขณะที่คัมป์นูขึ้นชื่อเรื่องความหฤโหดราวกับเป็นขุมนรกเลยทีเดียว

  2. การเล่นในแอนฟิลด์ที่แข็งแกร่งราวกับป้อมปราการทมิฬ พร้อมเสียงเชียร์กึกก้องจากแฟนบอลบนอัฒจรรย์จะช่วยให้เราได้เปรียบคู่แข่งอย่างมากมายมหาศาล
  3. สุดท้ายคือ สโมสรของเรามีประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งเกี่ยวกับการคัมแบ็คจนประสบความสำเร็จเยอะแยะมากมายนับไม่ถ้วน ฉะนั้นหากจะเพิ่มบทใหม่ขึ้นไปอีกหนึ่งเรื่อง ก็คงไม่แปลกอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook