ลุยกระดานโต้คลื่นสู่ระดับสากลกับ "Christian Surfers Professional Surf Clinic by Quiksilver"

ลุยกระดานโต้คลื่นสู่ระดับสากลกับ "Christian Surfers Professional Surf Clinic by Quiksilver"

ลุยกระดานโต้คลื่นสู่ระดับสากลกับ "Christian Surfers Professional Surf Clinic by Quiksilver"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควิกซิลเวอร์ (Quiksilver) แบรนด์เสื้อผ้าบีช แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ ประการัง เซิร์ฟสคูล บาย ควิกซิลเวอร์ (Pakarang Surf School by Quiksilver) และ Christian Surfers (คริสเตียนเซิร์ฟเฟอร์) จัดทำโครงการ “Christian Surfers Professional Surf Clinic by Quiksilver”
x1โดยกิจกรรมนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเรียนรู้หลักการพื้นฐานและเทคนิคการเล่นกระดานโต้คลื่นในระดับสากล และเตรียมความพร้อมของร่ายกายและสภาพจิตใจนักกีฬาให้พร้อมต่อการแข่งขันกระดานโต้คลื่นในทุกรูปแบบ ฝึกฝนท่าทางต่างๆ ในการแข่งขันกระดานโต้คลื่นรวมทั้งทักษะการคิดวิเคราะห์สถานการณ์ในการแข่งขันเพื่อนำไปสู่ชัยชนะ โดยมีวิทยากรมืออาชีพด้านการเป็นโค้ชส่วนตัว และอดีตนักกีฬาระดับโลกมาในงานนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
x1
x3
x4
ปัจจุบันกีฬากระดานโต้คลื่นและนักกีฬากระดานโต้คลื่นในประเทศไทยกำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างแพร่หลาย และคาดการณ์ว่าจะเติบโตมากขึ้นตามลำดับ แต่ทั้งนี้ยังขาดการฝึกฝนอย่างถูกต้องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในระดับสากล และฝึกฝนเพื่อคัดตัวเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์และโอลิมปิคที่กำลังจะจัดขึ้นในอนาคตอันใกล้ จึงได้จัดทำโครงการ Christian Surfers Professional Surf Clinic by Quiksilver ขึ้นมาเพื่อพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาให้ดีขึ้นในทุกด้าน
x9ในการจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรมืออาชีพ Andrew Carruthers (แอนดรูว์ คาราเธอส์) ที่มีประสบการณ์ในฐานะโค้ชส่วนตัวมืออาชีพ (Professional Development Coach) มามากกว่า 10 ปี โดยปัจจุบันสอนให้กับนักกีฬาโต้คลื่นที่ติด 17 อันดับแรกของ World Surf League Championship Tour (WSL) ถึง 5 ท่าน

และยังเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในฐานะ Surf Coach ระดับ 2 และกรรมการการตัดสินการแข่งขันกระดานโต้คลื่นระดับ 3 ของ Surfing Australia ซึ่งถือได้ว่าเป็นระดับสูงสุดของการสอนและการตัดสินของ ISA (International Surfing association) หรือสมาพันธ์กีฬาโต้คลื่นนานาชาติ  

โครงการ Christian Surfers Professional Surf Clinic by Quiksilver ในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 6 พฤษภาคม 2562 ณ เมโมรี่ บาร์ เขาหลัก หาดปะการัง จังหวัดพังงา

x10
x5
x6
x8

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ลุยกระดานโต้คลื่นสู่ระดับสากลกับ "Christian Surfers Professional Surf Clinic by Quiksilver"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook