คิวพีอาร์ปิดจ็อบยืมอิสล่าใช้งาน1ซีซั่น

คิวพีอาร์ปิดจ็อบยืมอิสล่าใช้งาน1ซีซั่น

คิวพีอาร์ปิดจ็อบยืมอิสล่าใช้งาน1ซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิวพีอาร์" แถลงยืม อิสล่า จาก "ม้าลาย" ใช้งานเต็ม 1 ปี เพื่อช่วยทีมสู้ศึกบนเวที พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2014-15

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว เมาริซิโอ อิสล่า วิงแบ็กทีมชาติชิลี จาก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเต็ม เพื่อช่วยทีมสู้ศึกในซีซั่น 2014-15

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือใหญ่ "คิวพีอาร์" ให้สัมภาษณ์ถึงตัว อิสล่า ว่า "เขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ และเราดีใจจริงๆ ที่เขามาอยู่ที่นี่กับเรา เขาได้แสดงศักยภาพฝีเท้าให้เราได้เห็นแล้วใน เวิลด์ คัพ กับ ชิลี ฉะนั้นนี่ถือว่าเป็นการเซ็นสัญญายืมตัวที่ยอดเยี่ยมของเราเลยทีเดียว เขาเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ มีพละกำลังเต็มเปี่ยม ซึ่งผมมั่นใจมากว่าเขาจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้แน่นอน"

ขณะที่ อิสล่า ก็ได้เปิดปากหลังได้ย้ายมาอยู่กับ "ทหารเสือราชินี" ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นของผม ทุกๆ คนรู้ดีว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และข้อเสนอจากทาง คิวพีอาร์ มันก็น่าสนใจเอามากๆ เลย ผมหวังว่าในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้มันจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาหาสโมสรและตัวผม ผมจะทุ่มเทเต็ม 100 ในทุกๆ เกม เพื่อช่วยให้ คิวพีอาร์ ยืนหยัดอยู่บน พรีเมียร์ลีก ต่อไปให้จงได้"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปีย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงปี 2012 และถึงแม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก แต่ อิสล่า ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ฟุตบอลโลก 2014 โดยมีส่วนสำคัญที่พา ชิลี ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook