ศาลจัดหนัก! "โคโคริน & มามาเยฟ" สองแข้งรัสเซียนอนคุกยาว (อัลบั้ม+คลิป)

ศาลจัดหนัก! "โคโคริน & มามาเยฟ" สองแข้งรัสเซียนอนคุกยาว (อัลบั้ม+คลิป)

ศาลจัดหนัก! "โคโคริน & มามาเยฟ" สองแข้งรัสเซียนอนคุกยาว (อัลบั้ม+คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซานเดอร์ โคโคริน และ พาเวล มามาเยฟ สองแข้งดังทีมชาติรัสเซีย อาจอนาคตในวงการลูกหนังดับ หลังถูกศาลในกรุงมอสโก ตัดสินจำคุกยาวคนละ 1 ปีครึ่ง ฐานทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ และคนขับรถชาวเอเชีย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งแข้งทั้งสองรายได้ออกไปดื่มเหล้าในผับแห่งหนึ่ง ก่อนมีอาการมึนเมาแล้วไปทำร้ายจ้าหน้าที่กระทรวงการค้า ด้วยการเอาเก้าอี้ฟาด จากนั้นก็ไปมีเรื่องกับคนขับรถที่นอกร้าน ซึ่งคู่กรณีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ซึ่งเหตุฉาวดังกล่าวถูกกล้องซีซีทีวีบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด และถือเป็นหลักฐานมัดตัวจนทำให้ ศาลพิพากษาลงโทษทั้งหมดในข้อหาทำร้ายผู้อื่นในขณะมึนเมา มีคำสั่งให้จำคุก อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ดาวเตะเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นเวลา 18 เดือน และ พาเวล มามาเยฟ มิดฟิลด์ของคราซ์โนดาร์ จำคุกเป็นเวลา 17 เดือน

นอกจากนี้ คิริล โคโคริน น้องชายแข้งดัง และ อเล็กซานเดอร์ โพรโทซาวิทสกี้ เพื่อนของพวกเขาก็ถูกตัดสินว่ามีความผิดด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทนายของทั้งหมดเตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษ พร้อมกันนี้ยังมีแฟนบอลบางกลุ่มเดินทางมาเรียกร้องว่าอย่าทำลายเส้นทางอาชีพของนักเตะที่หน้าสนามแข่งขัน

ด้าน พาเวล โคล็อบคอฟ รัฐมนตรีกระทรวงกีฬารัสเซีย ออกมากล่าวว่าคดีนี้ถือเป็นบทเรียนแก่นักกีฬาอาชีพของเรา "พวกเขาขึ้นชื่อว่าเป็นนักกีฬาอาชีพ ดังนั้นควรทำตัวให้เป็นมืออาชีพตลอด 365 วัน"

"พวกเขาต้องมุ่งมั่นฝึกซ้อม และเตรียมความพร้อมซึ่งมันก็ไม่ควรที่จะมีเวลาไปนอกลู่นอกทาง ด้วยการดื่มเหล้าจนเป็นเหตุไปสู่การทะเลาะวิวาท ซึ่งผมหวังว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะเป็นบทเรียนให้กับนักกีฬาอาชีพคนอื่นๆ"

สำหรับ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน และ พาเวล มามาเยฟ สองแข้งดังถูกควบคุมตัวนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งนับแต่นั้นมาชีวิตของพวกเขาก็เปลี่ยนไป โดยทางสโมสรของทั้งคู่ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาค้าแข้งกับทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ศาลจัดหนัก! "โคโคริน & มามาเยฟ" สองแข้งรัสเซียนอนคุกยาว (อัลบั้ม+คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook