ปลื้มจิตร์ โผล่ซ้อม หวังได้ลุยจีนพรุ่งนี้

ปลื้มจิตร์ โผล่ซ้อม หวังได้ลุยจีนพรุ่งนี้

ปลื้มจิตร์ โผล่ซ้อม หวังได้ลุยจีนพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวไทย โผล่ร่วมออกกำลังกายในช่วงเช้ากับเพื่อนร่วมทีมทั้งที่มีอาการเจ็บที่ข้อเท้าขวา เจ้าตัวเผยอยากลงช่วยทีมสู้กับจีนในเกมพรุ่งนี้ของศึกเวิลด์กรังปรีซ์ แต่ต้องดูอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวในแคมป์ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางไปทำศึกวอลเลย์บอลเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 ที่ประเทศฮ่องกง ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันนี้ ( 7 ส.ค. ) ทีมสาวไทยได้ทำการออกกำลังกายตามโปรแกรมที่ทีมงานได้วางเอาไว้ คือ วิ่ง และ เล่นเวท ในห้องฟิตเนทของที่พัก

ซึ่งเรื่องที่น่ายินดีคือ "นิ้งหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว สามารถลงมาทำการออกกำลังกายกับเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าเพิ่งได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาจากการซ้อมเมื่อวันที่ผ่านมา จนทำให้ไม่สามารถเดินได้ ขณะที่ ปลื้มจิตร์ ได้ออกกำลังกายช่วงบนเป็นหลัก เพราะยังไม่สามารถทิ้งน้ำหนักลงที่ขาได้เต็มที่

ปลื้มจิตร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้อาการเจ็บดีขึ้นมาบ้างเล็กน้อย แต่ยังมีอาการปวดอยู่ และ ไม่สามารถทิ้งน้ำหนักได้เต็มที่เวลาเดิน ส่วนเกมวันพรุ่งนี้ที่จะเจอกับจีน ถ้าอาการดีขึ้นก็อยากจะลงไปช่วยทีม แต่ถ้าเช็คอาการแล้วยังไม่ดีขึ้นก็คงต้องพักก่อน และ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ทุกช่องทาง "

สำหรับการแข่งขันนัดแรกของทีมตบไทยในสนามที่ 2 จะพบกับ จีน วันที่ 8 สิงหาคม เวลา 19.30 น. ช่อง 7 ถ่ายทอดสดการแข่งขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook