แฟนบอล แมนยู ตะโกนไล่ ปอล ป็อกบา พ้นทีม (คลิป)

เกินใจจะอดทน! แฟนบอลหัวร้อนตะโกนไล่ "ป็อกบา" พ้นทีม (คลิป)

เกินใจจะอดทน! แฟนบอลหัวร้อนตะโกนไล่ "ป็อกบา" พ้นทีม (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อถูกแฟนบอลหลายรายในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตะโกนขับไล่ให้ย้ายสโมสรไปเล่นที่อื่น

หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อเปิดบ้านพ่ายให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้จบอันดับที่ 6 ของตาราง พลาดคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาลหน้า

โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะเดินกลับเข้าห้องพัก แต่มีแฟนบอลรายหนึ่งตะโกนเรียกเจ้าตัวพร้อมทั้งตะโกนด่าว่า "นายมันก็แค่เล่นแต่อินสตาแกรม นายมันห่วยแตก เก็บของแล้วย้ายทีมไปซะ"

ขณะที่แฟนบอลรุ่นใหญ่ที่ยืนข้างๆ ก็ตะโกนออกไปว่า "โอเล่ นายขายมันทิ้งไปเถอะ" ซึ่งตัวของ ป็อกบา ก็ยักไหล่กับเสียงวิจารณ์ พร้อมทั้งยิ้มรับก่อนที่จะยกมือไหว้แล้วโบกมือลาเดินเข้าห้องแต่งตัว

สำหรับ ปอล ป็อกบา ตกเป็นเป้าโดนโจมตีอย่างหนักจากฟอร์มในสนาม เนื่องจากไม่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีได้ต่อเนื่อง แถมตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมชิ่งทีมที่กำลังประสบปัญหาฟอร์มบู่ โดยมีเป้าหมายคือ เรอัล มาดริด ที่มี ซีเนดีน ซีดาน กุนซือรุ่นพี่คุมทัพอยู่ในตอนนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกินใจจะอดทน! แฟนบอลหัวร้อนตะโกนไล่ "ป็อกบา" พ้นทีม (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook