ปลื้มจิตร์ ฟิตไม่ทัน พลาดช่วยทีมลุยจีน

ปลื้มจิตร์ ฟิตไม่ทัน พลาดช่วยทีมลุยจีน

ปลื้มจิตร์ ฟิตไม่ทัน พลาดช่วยทีมลุยจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบลูกยางสาวไทย อาการเจ็บดีขึ้นแต่ไม่สามารถที่จะลงสนามในเกมที่ไทยจะเจอกับจีน ในศึกเวิลด์กรังปรีซ์ สนาม 2 ที่ฮ่องกง วันนี้เวลา 19.20 น. ได้อย่างแน่นอน

ความคืบหน้าอาการเจ็บของ ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เจ็บบริเวณข้อเท้าขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา จนต้องได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ และ นักกายภาพบำบัดประจำทีมอย่างใกล้ชิด
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ตามเวลาไทย ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยได้เดินทางไปทำการฝึกซ้อมที่สนาม ฮ่องกง โคลีเซี่ยม เพื่อเตรียมตัวที่จะแข่งกับจีน ในศึกเวิลด์กรังปรีซ์ 2014 สนามที่ 2 วันนี้(8 ส.ค.)เวลา 19.20 น. โดย ปลื้มจิตร์ ไม่สามารถที่จะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ เพราะร่างกายยังไม่สมบูรณ์ 100 %
 
นักกายภาพประจำทีมได้เตรียมโปรแกรมพิเศษไว้ให้กับ ปลื้มจิตร์ โดยเฉพาะ ซึ่ง ปลื้มจิตร์ สามารถทำกายภาพท่าต่างๆได้ตามโปรแกรมเป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมงเต็มๆ และ ในขณะเข้ารับการกายภาพ ปลื้มจิตร์ มีอาการเจ็บให้เห็นบ้างในบางจังหวะ
 
ซึ่งจากการดูลักษณะท่าทางแล้ว ตามความเห็นของทีมคิดว่าเกมที่จะพบกับจีนโอกาสที่จะได้ลงช่วยทีมของ ปลื้มจิตร์ น้อยมาก คิดว่าหากลงในช่วงที่ร่างกายไม่สมบูรณ์จะส่งผลเสียในระยะยาวได้ และ ทีมงานได้เตรียมแผนไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook